fbpx
Home
|
ข่าว

มิโยะ’ เร้าชบาแก้ว ทำงานหนักรักษาฟอร์มดวลญี่ปุ่น

Featured Image
มิโยะ โอกาโมโตะ กุนซือฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เร้าชบาแก้ว ทำงานหนักต่อ รักษาฟอร์มการเล่นก่อนดวลญี่ปุ่น ในชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบ 8ทีม

 

 

 

มิโยะ โอกาโมโตะ โค้ชชาวญี่ปุ่นกระตุ้น ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ว่าต้องพยายามรักษาแนวทางการเล่นของทีม และพร้อมสำหรับการเจอกับ ทีมชาติญี่ปุ่น ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายของ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022โดยเกมสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ไทยแพ้ต่อ ออสเตรเลีย ไป 1-2 ทำให้เข้ารอบต่อไปในฐานะอันดับ 3 ของกลุ่มบี ต้องเจอกับ แชมป์กลุ่มซี อย่างญี่ปุ่น

 

“เกมต่อไปกับ ญี่ปุ่น เราจะเตรียมทีมในแนวทางเดียวกันกับที่เราเตรียมตัวมา และเล่นในแนวทางที่เราเตรียมไว้เช่นกัน” มิโยะ กล่าว”สำหรับเกมกับออสเตรเลีย เราได้คุยกันเกี่ยวกับการเล่นเกมรับให้ดีและไม่ยอมแพ้ เราต้องทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราสามารถจะทำได้ เป้าหมายของเราคือจะเสียประตูให้น้อยที่สุด และเราก็ทำสำเร็จ นั่นทำให้เราผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้”

“แผนของเราคือพยายามรักษาผลการแข่งขัน 0-0 ให้นานที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ และค่อยส่ง กัญญาณัฐ ลงมาเพื่อทำประตู เราทำงานกันหนักมากๆในการเล่นเกมรับ และประตูที่ทำได้เป็นผลของการทำงานหนัก ประตูนี้เป็นการเรียกสปิริตของทีมกลับมาและช่วยให้พวกเราพร้อมสำหรับเกมต่อไป ที่จะพบกับ ญี่ปุ่น”ทีมชาติไทย จบด้วยการเป็นอันดับ 3 ของกลุ่มบี พร้อมผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยจะไปพบกับ ญี่ปุ่น แชมป์ของกลุ่ม ซี ที่สนาม ดี วาย พาติล ซึ่งจะแข่งขันกันในวันที่ 30 มกราคม 2565 เวลา 15.00 น.

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube