fbpx
Home
|
ข่าว

เกษมบัณฑิต ลุยหนีตายดวล ทีมบ๊วย ม.ภาคฯ ศึกฟุตซอลไทยลีก

Featured Image
เกษมบัณฑิต ลุยหนีตายดวล ทีมบ๊วย ม.ภาคฯ ศึกฟุตซอลไทยลีก

 

“โต๊ะเล็กร่มเกล้า” เกษมบัณฑิต ลุยหนีตายได้ วัชรินทร์ นมัสการ ตัวทำเกมพ้นแบนกลับมา เจอ “นกฮูกอีสาน” มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทีมบ๊วยที่แม้จะตกชั้นไปแล้วก็พร้อมสู้เพื่อศักดิ์ศรี เกมนี้หาก เกษมบัณฑิต คว้า 3 แต้ม จะการันตีรอดตกชั้นทันที เนื่องจาก เฮดทูเฮดดีกว่า บางกอก ซิตี้ อีกคู่ที่หนีตาย “สิงห์คลองเตย การท่าเรือ ที่ต้องการ 3 แต้มเพื่อรักษาท็อปโฟร์ บู๊ “มังกรเทพ” บางกอก ซิตี้ ที่ต้องลุ้นให้ เกษมบัณฑิต ไม่ชนะก่อน เกมนี้แม้จะได้ จักรพล ศรีนารา ตัวหลักพ้นแบนกลับมา แต่หากเก็บ 3 แต้มกับท่าเรือไม่ได้ จะตกชั้นทันที

ศึกฟุตซอลไทยลีก2021/2022 แมตช์เดย์ที่ 25 นัดรองสุดท้ายของฤดูกาล ลงเตะในเกมกลางสัปดาห์ วันที่ 26-27 ม.ค.65 และ มีเกมคู่ตกค้างวันที่ 28 ม.ค. ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก โดยไฮไลท์เป็นศึกหนีตายโซนท้ายตาราง เริ่มที่เกมวันพุธ คู่แรก 9.30น. “นกฮูกอีสาน” มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทีมบ๊วยที่ตกชั้นไปแล้ว มี 12แต้ม รับมือ “โต๊ะเล็กร่มเกล้า” เกษมบัณฑิต เอฟซี อันดับ 12 มี 20 แต้ม ผลงานพบกันเลกแรกของคู่นี้ เกษมบัณฑิต ชนะไปได้ 3-1

 

“ความพร้อม “นกฮูกอีสาน” มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่โบกมืออำลาเวทีลีกสูงสุดอย่างเป็นทางการเป็นทีมแรก หลังเกมนัดที่ 24 แพ้ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ 1-4 ทางด้าน “โค้ชแบล็ค” สุระชัย บุญราช บอกว่า “ลูกทีมพยายามกันอย่างเต็มที่แล้ว แต่เราก็ไม่สามารถอยู่รอดในลีกได้ แต่ยังไง 2 นัดสุดท้ายยังคงเต็มที่เหมือนเดิม” ทำให้ยังต้องเดาใจว่าจะจัดชุดที่ดีที่สุดเล่นเพื่อชนะส่งท้ายในลีกสูงสุด หรือ จัดผู้เล่นประสบการณ์น้อยลงสนาม เพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ แต่ด้วยศักดิ์ศรีของทีมก็คงไม่ยอมเป็นทางผ่านให้ใคร โดยเกมนี้ไม่มีผู้เล่นติดโทษแบน แข้งหลัก 2 บราซิลอย่าง เอลิสัน บรังโก้ และ วิคเตอร์ อคาสซิโอ้ ยังน่าจะลงมาเป็นหัวใจในเกมรุกและเกมรับ พร้อมได้ อมรชัย ใจป้ำ และ เกียรติศักดิ์ กันทะสอน พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมด้วยเล่น 5 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม : เจริญพงศ์ ประสารสัตย์(ผู้รักษาประตู) , ก้องหล้า เหล็กกล้า , วัศพล สุขสมบูรณ์ , ธนากร ปิยะปรีชายุทธ , วิคเตอร์ อคาสซิโอ้

 

ฝั่ง “โต๊ะเล็กร่มเกล้า” เกษมบัณฑิต ที่นัดล่าสุดพ่าย แบงค็อค บีทีเอส มา 0-4 รั้งอันดับ 12 มีคะแนนมากกว่าอันดับ 13 บางกอก ซิตี้เพียง 3 คะแนน แต่มีเกมตกค้างอีกแมตช์ ความพร้อมเกมนี้ “บังเตี้ย” สุชิน เอี่ยมฉลาด กุนซือใหญ่ เตรียมจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามหลังได้ตัวปั้นเกมอย่าง วัชรินทร์ นมัสการ ที่พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง ผนึกกำลังแกนหลัก อย่าง อนุวัฒน์ ปานนพภา , กีรติ จงสถิตเสถียร ,นฤชา แสงทอง รวมถึงแข้งญี่ปุ่น โช คุโรยานากิ เกมนี้หากเก็บ 3 แต้มได้ โดย เกมนี้หาก เกษมบัณฑิต คว้า 3 แต้ม จะรอดตกชั้นทันที เนื่องจาก เฮดทูเฮดดีกว่า บางกอก ซิตี้ พบกัน 2 นัด เกษม ชนะ 5-2 และ 6-2

ผู้เล่น 5 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม : วิศรุจน์ ศิรวัชจิราพงศ์(GK) , โช คุโรยานากิ , อนุวัติ ปานนพภา , กีรติ จงสถิตรเสถียร , วัชรินทร์ นมัสการ

 

การท่าเรือ(4) – บางกอก ซิตี้(13)
วันพฤหัสบดีที่ 27 ม.ค.65 เวลา 15.30 น. ถ่ายทอดสด AIS PLAY , T-Sports 7 , FB : AIS PLAY Football “สิงห์คลองเตย”การท่าเรือ ทีมอันดับ 4 ที่มี 43 แต้มจาก 24 นัด ลงสนามพบ “มังกรเทพ”บางกอก ซิตี้ ทีมอันดับรองสุดท้าย ที่ 13 ที่มี 17 แต้มจาก 24 นัด ผลงานเลกแรกที่พบกัน การท่าเรือ ชนะ 2-0

 

“โค้ชดม” อุดม ทวีสุข กุนซือ การท่าเรือ ผลงานเกมล่าสุดพาทีม ชนะ ราชนาวี 4-2 รั้งอันดับ 4 ของฤดูกาลกมนี้ยังต้องการ 3 แต้ม เพื่อการันตีจบท็อปโฟร์ พร้อมจัดผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดเพื่อเอา 3 แต้มฝากแฟนบอล โดย โค้ชอุดม เผยว่า “2 เกมที่เหลือ ไม่มีทางเลือก ต้อง 6 แต้มเต็ม เพื่อมอบให้แฟนคลับการท่าเรือให้ได้” โดยรายที่ยังเจ็บยังคงเดิม คือ มาร์กอส วินิซิอุส รวมถึงยังต้องเช็กฟิต อนันตชัย ปราบวงษา อีกราย

5 คนแรก การท่าเรือ จะมี นัทธพงศ์ หยีมะเหรบ(ผู้รักษาประตู) , วีระยุทธ วนเชียงราก , อิทธิชา ประภาพันธ์ , เจษฎา ชูเดช , ปิยะพันธ์ เอี่ยมวิไล

 

ขณะที่ “โค้ชต้อม” จิระวัฒน์ หอมกลิ่น กุนซือ บางกอก ซิตี้ เกมล่าสุด แพ้ ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน 0-6 เกมนี้ยังอยู่ในสถานการณ์ที่สุดเครียดอีกครั้ง โอกาสตกชั้นสูงมากหากไม่มีแต้มจะตกชั้นทันที และยังต้องลุ้นเกมของ เกษมบัณฑิต ที่ลงเตะก่อนหากเกษมคว้า 3 แต้มจาก มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในเกมวันพุธได้ บางกอก ซิตี้ จะตกชั้นทันที โดย จิระวัฒน์ เผยว่า “ตอนนี้ทุกคนเข้าใจในสถานการณ์แล้ว ก็ไม่ได้กดดันอะไรมาก ก็ขอทำให้ดีที่สุดครับ” โดยเกมนี้จะได้ จักรพล ศรีนารา ดาวเตะร่างเล็กกลับมาจากโทษแบนด้วย

5 คนแรกของ บางกอก ซิตี้ ประกอบด้วย พงษ์พันธ์ ติยาภรณ์ชัย(ผู้รักษาประตู) , ธีระพงษ์ จันสกุลวิบูลย์ , จักรพล ศรีนารา , วิวัฒน์ ศรียานงค์ , สหัสวรรษ ศรีสา

 

 

โปรแกรมฟุตซอลไทยลีก2021/2022 แมตช์เดย์ที่ 25
วันพุธที่ 26 ม.ค.65

เวลา 9.30น. มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบ เกษมบัณฑิต เอฟซี ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

เวลา 9.30น. ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน พบ นนทบุรี ฟุตซอลคลับ ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ,T SPORTS 7

เวลา 15.30น. ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี พบ ราชนาวี ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ,T SPORTS 7 และ FB:Ais Play Football

เวลา 18.30น. แบงค็อก บีทีเอส พบ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

วันพฤหัสบดี ที่ 27 ม.ค.65

เวลา 9.30น. เอ็นที ฟุตซอลคลับ พบ ห้องเย็นท่าข้าม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

เวลา 12.30น. สุราษฎร์ธานี พบ ราชภัฏเพชรบุรี H3 ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ,T SPORTS 7

เวลา 15.30น. การท่าเรือ พบ บางกอก ซิตี้ ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY ,T SPORTS 7 และ FB:Ais Play Football

เวลา 18.30น แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด พบ เกษมบัณฑิต เอฟซี ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY (นัดตกค้าง)

 

วันศุกร์ ที่ 28 ม.ค.65

เวลา 12.30น. แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด พบ สุราษฎร์ธานี ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY (นัดตกค้าง)

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube