fbpx
Home
|
ข่าว

‘จัสติน’ ปลื้มลงเล่นครบ 90 นาทีหลังพักแรมปี

Featured Image
เจมส์ จัสติน กองหลังเลสเตอร์ ซิตี้ สุดแฮปปี้สลัดอาการบาดเจ็บ กลับมาลงสนามครบ 90 นาทีเต็มหลังพักรักษาอาการบาดเจ็บเกือบหนึ่งปี

เจมส์ จัสติน กองหลังอนาคตไกลของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ สุดดีใจที่ได้กลับมาลงสนามครบ 90 นาทีเป็นครั้งแรกในรอบเกือบหนึ่งปี

 

โดย เจมส์ จัสติน ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเอ็นไขว้หน้าเข่าจนต้องพักรักษาตัวยาว ตั้งแต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม ฟลูแบ็กชาวอังกฤษ ลงเป็นตัวสำรองในเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อนออกสตาร์ทตัวจริงในเกมล่าสุดกับ ไบรท์ตัน

 

กองหลังเลสเตอร์ ซิตี้ ยังกล่าวว่า “มันเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับผม การได้กลับมาลงสนามในรอบ 11 เดือนนั้นยอดเยี่ยมมาก ผมรู้สึกดี และหวังว่าผมจะกลับไปเล่นให้ได้เหมือนเดิมและพัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อย ๆ”

 

“ทุกคนรู้ดีว่าการเจ็บบริเวณเอ็นไขว้หน้านั้นเจ็บปวดแค่ไหนสำหรับนักฟุตบอล แต่ผมมีกำลังใจที่ดีจากคนรอบข้าง พวกเขาทำให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากที่สุดในชีวิตมาได้”

 

“ผมต้องพยายามฟื้นฟูสภาพร่างกายมาตลอด ตอนนี้ผมรู้สึกโอเคแล้ว ผมกลับมาแล้ว และผมพร้อมที่จะช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จอีกครั้ง” จัสติน กล่าว

 

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวบุกไปเยือนของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ในศึกเอฟเอคัพ รอบที่ 4 วันที่6 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube