fbpx
Home
|
ข่าว

ปธ. ยันเอง ‘มูฮัมหมัด’ เตรียมค้าแข้งต่างแดน

Featured Image
“ประธานแปม” ยกเครดิตให้ทุกคนหลัง ฉลามโต๊ะเล็ก ป้องกันแชมป์ฟุตซอลลีกสำเร็จ เผยอนาคต “มูฮัมหมัด” เตรียมไปค้าแข้งต่างแดนหลังจบฤดูกาล

 

ภายหลังจาก “ฉลามโต๊ะเล็ก” ฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี หลังล้างตาเอาชนะ “เทพพระชัย” ห้องเย็นท่าข้าม 7-1 เก็บเพิ่มเป็น 61 คะแนน ทิ้ง ห้องเย็นท่าข้าม อันดับสอง 7 คะแนน แต่เหลือเกมให้ลงเตะอีกแค่ 2 นัดเท่านั้น ซึ่งถือเป็นการคว้าแชมป์ฟุตซอลลีก สมัยที่ 11 ของสโมสร

“ประธานแปม” ธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานสโมสรฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี เปิดใจหลังคว้าแชมป์ว่า “แชมป์นี้ต้องยกเครดิตให้กับทุกคนในทีมที่ทุ่มเท เราเล่นด้วยทีมสปิริตที่มาเป็นอันดับหนึ่ง ทุกคนเล่นเพื่อตราสโมสร ต้องขอบคุณทุกคนที่ทำให้ทีมคว้าแชมป์ได้อีกครั้งหนึ่ง นอกจากนี้ก็ต้องขอบคุณแรงใจจากกองเชียร์ทุกคนที่ให้กำลังใจทีมเรามาตลอด แชมป์นี้คือแชมป์ของชาวฟรีไฟร์ บลูเวฟ ชลบุรี ทุกคน”

ปธ.ใหญ่ “ฉลามโต๊ะเล็ก” ได้กล่าวถึงอนาคตของ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ว่า “สโมสรเตรียมจะส่ง มูฮัมหมัด ไปเล่นในยุโรปหลังจบฤดูกาล แต่ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างคุยรายละเอียด อย่างไรก็ตามอยากให้ทุกคนจำชื่อของ มูฮัมหมัด เอาไว้ เพราะนี่จะเป็นตัวแทนของคนไทยของประเทศไทยที่จะไปเล่นในระดับโลกในอนาคต”

ด้าน “เจ้าเหม็ด” มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ดาวยิงตัวเก่งที่ตอนนี้ซัดไปแล้ว 29 ประตู นำโด่งเป็นผู้นำดาวซัลโว เปิดเผยว่า “เกมนี้เปรียบเสมือนนัดชิงชนะเลิศ พวกเราทุกคนมุ่งมั่นทุ่มเทที่ต้องการเอาชนะ เพื่อการันตีในการเป็นแชมป์ให้ได้ในเกมนี้ ที่ผ่านมาทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคนรวมถึงนักเตะทุ่มเทกันอย่างหนัก ทีมเราเต็มไปด้วยทีมสปิริต ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันคือต้องการชนะ เพื่อนำแชมป์ไปฝากแฟนบอลให้ได้”

ส่วนเรื่องไปค้าแข้งยังยุโรป “เจ้าเหม็ด” เปิดเผยว่า “ขอให้ทุกคนรอติดตามการอัปเดตข่าวจากทางสโมสร เพราะตอนนี้ตนเองก็ยังไม่รู้รายละเอียดอะไรมากนัก”

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube