fbpx
Home
|
ข่าว

‘อูโก้ โยริส’ต่อสัญญาสเปอร์เพิ่มถึงปี2024

Featured Image
อูโก้ โยริส นายด่านกัปตันทีมตัดสินใจต่อสัญญากับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ออกไปจนถึงปี 2024 เรียบร้อย

 

 

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แถลงการณ์บรรลุข้อตกลงต่อสัญญาใหม่ให้นายด่านกัปตันทีม อูโก้ โยริส ออกไปจนถึงปี 2024 โดยสัญญาเดิมของ โยริส กำลังจะหมดลงสิ้นฤดูกาลนี้ ก็ถอดใจเรื่องขยายเพิ่มไปแล้วในยุคอดีตเฮดโค้ช นูโน่ เอสปิริโต ซานโตอย่างไรก็ตามพอเปลี่ยนมือกุนซือเป็น อันโตนิโอ คอนเต้ ที่อยากให้จอมหนึบวัย 35 ปีเล่นกับทีมต่อไป ด้วยฝีไม้ลายมือโดดเด่นโดยเฉพาะลูกยาก, สถานะกัปตัน, เป็นต้นแบบอย่างดีแก่ทีมเมตในห้องแต่งตัว จนในที่สุดมือกาวดีกรีแชมป์โลกก็ปลงใจฝากชีวิตที่เหลือกับ ท็อตแน่มอูโก้ โยริส กล่าวหลังเซ็นสัญญาใหม่ “ผมรู้สึกมีความสุขมากกับการอยู่ที่ลอนดอนและ สเปอร์ส ต่อไปอีก 2 ปี, แน่นอนว่าทั้งสำหรับตัวผมรวมถึงครอบครัวผมด้วย”

 

 

“ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เล่นให้กับสโมสรใหญ่แบบ สเปอร์ส นอกจากนี้ความสัมพันธ์กับแฟนบอลก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมด้วย ผมรู้สึกได้ถึงแรงสนับสนุนที่มากยิ่งกว่าที่เคยตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ดังนั้นการต่อสัญญาจึงเป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากสำหรับผม”

 

“ผมแฮปปี้กับสิ่งนี้จริงๆและตอนนี้ก็จะโฟกัสไปที่ช่วงเวลาหลายเดือนและหลายปีข้างหน้า, ทุ่มเทต่อไปและพัฒนาทีมของเราต่อไป”

 

“ผมเชื่อว่าเรากำลังอยู่ในช่วงการสร้างทีมขึ้นมาใหม่ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ โดยเบสิคทีมที่แข็งแกร่งมอบทั้งรากฐานและโครงสร้างให้เรา จากนั้นก็จะขึ้นอยู่กับนักเตะที่จะแสดงฝีเท้าออกมา แล้วเราจะได้เห็นความก้าวหน้าไปทีละก้าว”

 

“ความปรารถนาของผมคือต้องแข่งขันได้สูสียิ่งกว่านี้และลดช่องว่างกับยอดทีมของอังกฤษลง, และทำไมเราจะไม่ลองกลับสู่แชมเปี้ยนส์ลีกดูล่ะ เป้าหมายส่วนตัวของผมในฤดูกาลนี้คือช่วยสโมสรก้าวไปในเส้นทางนั้น, และสนุกกับฟุตบอล”

 

“ตอนนี้เป็นการเริ่มต้นของเส้นทางใหม่และหวังว่า, ด้วยความช่วยเหลือจาก อันโตนิโอ และสตาฟฟ์, ด้วยประสบการณ์ของเขา, เอเนอร์จี้ของเขา, ระเบียบวินัยของเขา, เราจะสร้างบางสิ่งที่พิเศษให้กับสโมสร”

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube