fbpx
Home
|
ข่าว

บุรีรัมย์หวังทีมเล่นได้ดีตลอดเกม-บียูเชื่อดีพอบุกชนะ

Featured Image
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หวังทีมเล่นได้ดีตลอด 90 นาทีเพื่อเก็บ 3แต้ม ขณะ “โค้ชแบน” เชื่อบียูดีพอบุกชนะปราสาทสายฟ้าได้

 

บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ Revo Thai League Meet the press ก่อนการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 18 คู่ระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ขึ้น

โดย บริพัทธ์ สูนรอด ผู้จัดการทีมของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ความพร้อมของทีม เราคงต้องเช็คฟิตนักเตะทุกคนที่เล่นเมื่อวาน เรามีเวลาอีก 2-3 วัน คงต้องเตรียมร่างกายให้ดีที่สุด ตอนนี้ก็ต้องฟื้นฟูร่างกายพวกเขาก่อนครับ”

 

“ข้อบกพร่องของเราตอนนี้คือ เรารักษาคลีนชีตไม่ได้ครับ 2 เกมหลังเราเสียประตูนัดละลูก และเราก็เล่นดีไม่ได้ตลอดทั้งเกม บางเกมครึ่งแรกดีครึ่งหลังไม่ดี บางเกมดีครึ่งหลังไม่ดีครึ่งแรกครับ เราต้องปรับให้เล่นได้สม่ำเสมอตลอด 90 นาทีครับ”

 

“ไม่ว่าเราจะเจอแบงค็อก หรือเจอใครก็ตาม เราก็มีความกดดันกับทุกเกม เพราะเป้าหมายเราคือการ 3 คะแนน เราก็ต้องเตรียมทีมที่ดีที่สุด เช็คสภาพร่างกายของนักเตะวันต่อวัน และเอาทีมสมบูรณ์ที่สุดลงสนามกับบียูครับ เพราะเราต้องการ 3 คะแนน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทีมด้วย”

 

“อยากเชิญแฟนบอลบุรีรัมย์ GU12 ทุกคน เข้ามาเชียร์เราที่ช้าง อารีน่า วันอาทิตย์นี้ เวลาทุ่มตรง ครับ เราหวังว่าเราจะเก็บ 3 คะแนนให้ได้ในเกมนี้ครับ”

 

ส่วนทาง ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เราต้องเช็คสภาพร่างกายนักเตะจากเกมเมื่อวานก่อนครับ นักเตะที่เจ็บก็ต้องดูว่าเขาหายดีแล้วหรือยัง ตอนนี้เราก็เสียสมดุลด้านคุณภาพในการเล่นเหมือนกัน เพราะการขาดผู้เล่นตัวหลักทำให้เราเล่นได้ไม่ดีเหมือนเดิม ส่วนเกมนี้เราก็จะเตรียมพร้อมเรื่องสภาพความฟิตให้พร้อม เราจะส่งคนที่สมบูรณ์ที่สุดลงสนามครับ ส่วน เฮแบร์ตี้ เราก็ต้องดูความฟิตของเขาเช่นกันครับ”

 

“เราพยายามสร้างความมั่นใจให้นักเตะ เราอาจเสียความมั่นใจจากการแพ้สุพรรณบุรี ซึ่งมันถือเป็นอุบัติเหตุฟุตบอล แต่พอหลังปิดเลก เราก็มีปัญหาเรื่องการเตรียมทีม นักเตะเราเจ็บเยอะ บางคนก็ไปติดทีมชาติ เราก็เจอสภาพนักเตะที่ไม่สมบูรณ์ เราจึงต้องส่งตัวสำรองลงไปเล่นบ้าง ทำให้คุณภาพของเกมก็หายไปบ้าง นักเตะยังทดแทนกันไม่ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ ส่วนการมาเยือนนัดนี้ เราต้องการไปเป็นผู้ชนะ หากเราชนะได้เราก็จะเป็นจ่าฝูง ซึ่งมันสร้างความมั่นใจให้นักเตะได้ครับ”

 

“เราเป็นทีมลุ้นแชมป์ทั้งคู่ แต่เกมแรกเราชนะเขามา เราเคยมีสถิติไม่ชนะเขาตลอด 7-8 ปี แต่เราก็ปลดล็อคชนะได้ เกมนี้ก็เช่นกัน เราอาจไม่เคยชนะบุรีรัมย์ในเกมเยือน เราก็อาจจะชนะได้ในครั้งนี้ได้ หากเราเตรียมตัวให้พร้อม และมีความสมบูรณ์ของตัวผู้เล่น เราก็มีโอกาสชนะพวกเขาได้ แม้การไปเยือนพวกเขาไม่ง่ายก็ตาม”

 

“ตั้งแต่เปิดเลก 2 แฟนบอลอาจไม่มีความสุขกับผลการแข่งนัก แต่เกมนี้น่าจะสนุก และเราหวังว่าเราจะทำให้แฟนบอลมีความสุขจากการเก็บ 3 คะแนนให้ได้ครับ”

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรีโว่ ไทยลีก 2021/22 สัปดาห์ที่ 18 มีดังนี้

 

วันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2565
17.30 น. สมุทรปราการ ซิตี้ พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ณ สมุทรปราการ สเตเดี้ยม
18.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ณ มิตรผล สเตเดี้ยม
18.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สามอ่าว สเตเดี้ยม
19.00 น. บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี ณ บีจี สเตเดี้ยม

 

วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม 2565
18.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ณ สนามกีฬาบุณยะจินดา

18.00 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ณ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา
18.30 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ณ แพท สเตเดี้ยม
19.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ ช้าง อารีนา

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube