fbpx
Home
|
ข่าว

“งูใหญ่” ต่อเวลาเฉือน “เอ็มโปลี” 3-2 ฉลุยโคปปา อิตาเลีย

Featured Image
อินเตอร์ มิลาน ต่อเวลาพิเศษก่อนเปิดบ้านเฉือน เอ็มโปลี หืดจับ 3-2 ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโคปปา อิตาเลียได้สำเร็จ

 

ศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย คืนวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในรอบ 16 ทีมสุดท้าย “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เปิดสนามซาน ซิโร่ รับการมาเยือนของ เอ็มโปลี

เกมนี้ ซิโมเน่ อินซากี นายใหญ่อินเตอร์ มิลาน จัดทัพชุดผสมโดยส่ง โจอากิน กอร์เรอา จับคู่แดนหน้าร่วมกับ เลาตาโร มาติเนซ โดยมี อาร์ตูโร่ วิดัล, มาติอาส เวชิโน่ และโรแบร์โต กายาร์ดินี คุมแดนกลาง

ผลปรากฏว่า เกมนี้ อินเตอร์ ขึ้นนำก่อน 1-0 จาก อเล็กซิส ซานเชซ นาทีที่ 13 เเต่ว่าทีมเยือนยิงคือ 2 ประตูรวดจาก เนดิม บาจ์รามี นาทีที่ 61 และอังเดร ราดู นาทีที่ 76 ทำเข้าประตูตัวเอง พลิกขึ้นนำ 2-1

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ ตามตีเสมอเป็น 2-2 จนได้จาก อันเดรีย ราน็อคเคีย ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+1

ทำให้ทั้ง 2 ทีมต้องไปสู้กันต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ เเละ ช่วงต่อเวลาพิเศษ อินเตอร์ โหมเกมบุกเข้าใส่ เอ็มโปลี อย่างหนัก เพื่อหวังยิงประตูขึ้นนำให้ได้ และความพยายามก็มาประตูขึ้นนำ 3-2 จากการยิงของ สเตฟาโน่ เซนซี ในนาทีที่ 105

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ จบเกม อินเตอร์ มิลาน เฉือนชนะ เอ็มโปลี 3-2 ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube