fbpx
Home
|
ข่าว

“แนนซี่” ลั่นขอลุยสุดชีวิตเพื่อบอลโลกครั้งที่ 3

Featured Image
“ชบาแก้ว” ซ้อมครั้งแรก ที่อินเดีย ด้าน “แนนซี่” สุนิสา สร้างไธสง กองหลังทัพชบาแก้ว ลั่นขอลุยสุดชีวิตเพื่อบอลโลกครั้งที่ 3

 

วันที่ 18 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ สนาม Yashvant Rao Chavan Ground มิโยะ โอกาโมโตะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนนำทัพชบาแก้ว ลงสนามฝึกซ้อมมื้อแรก หลังเดินทางมาถึงประเทศอินเดีย เมื่อวานนี้

ในการฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง โดยสภาพอากาศตอนนี้ อยู่ที่ประมาณ 32 องศาเซลเซียส โดยการฝึกซ้อมเน้นการปรับตัวกับสภาพอากาศ และสภาพร่างกายหลังเดินทางเป็นหลัก

หลังการฝึกซ้อม สุนิสา สร้างไธสง กองหลังทัพชบาแก้ว กล่าวว่า “วันนี้เราได้ซ้อมครั้งแรก อาจจะล้าบ้างจากการเดินทางแต่ยังมีเวลาปรับตัว เชื่อว่าทุกคนพร้อมและกระหายที่จะลงสนามเพราะพวกเราซ้อมกันมาหนักมากๆ ค่ะ”

“โค้ชมิโยะ ชี้ให้เห็นจุดแข็งและจุดอ่อนในการเล่นของคู่แข่ง ทำให้เรารู้แนวทางที่จะเล่นกับเขายังไง เมื่อได้เจอ”

“เสียดายที่โควิด ทำให้เราไม่มีเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งทำให้เราได้ปรับจูนไม่ได้เต็มร้อย แต่โค้ชก็ช่วยเสริมก็วิธีการเล่นของแต่ละตำแหน่ง ทั้งเกมรุกและเกมรับ เพื่อให้เราได้รู้และเข้าใจมากขึ้น”

“แนนตั้งใจ และ มุ่งมั่นมากค่ะ ต่อให้ใครจะบอกว่าอายุเยอะแล้ว แต่สำหรับแนนโฟกัสที่เป้าหมาย และ ศักยภาพที่ตัวเองมีสามารถช่วยทีมได้มากที่สุด ฝากแฟนบอลช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะ ซ้อมมาเหนื่อยขนาดนี้ต้องลุยค่ะ เพื่อผ่านเข้าไปแข่งฟุตบอลโลกครั้งที่ 3 ให้ได้ค่ะ สู้ๆค่ะ”

สำหรับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมจะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2022 รอบสุดท้าย นัดแรกพบกับ ฟิลิปปินส์ ที่สนาม ดีวาย พาทิล ในวันที่ 21 มกราคม 2565 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาไทย) ถ่ายทอดสด ทางแอปพลิเคชัน ELEVEN SPORTS

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube