fbpx
Home
|
ข่าว

‘มิลาน’โดน’สเปเซีย’แซงทดเจ็บ 2-1ชวดขึ้นจ่าฝูง

Featured Image
เอซี มิลาน พลาดโอกาสแซงอินเตอร์ มิลาน ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง เมื่อเล่นในถิ่นซาน ซิโร่ แต่กลับพลิกล็อกพ่ายให้กับ สเปเซีย ไป 2-1

ศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ระหว่าง เอซี มิลาน ทีมรองจ่าฝูง เปิดรังซาน ซิโร รับการมาเยือนของ สเปเซีย

มิลาน อยู่อันดับ 2 ต้องการ 3 คะแนน เพื่อแซงอินเตอร์ มิลาน ขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง ส่วนสเปเซีย อยู่อันดับ 16 ห่างจากโซนตกชั้นแค่ 3 คะแนนเท่านั้น

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรก ผ่านไป 16 นาที มิลาน พลาดโอกาสออกนำเมื่อทาง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ผ่านบอลมาให้ ราฟาเอล เลเอา กดเต็มดอกติดเซฟ อิวาน โปรเวเดล

เล่นไปจนถึงนาทีที่ 42 มิลาน ได้จุดโทษในจังหวะที่ อิวาน โปรเวเดล ออกไปตัดฟาวล์ ราฟาเอล เลเอา ก่อนที่ วีเออาร์ จะทำงานและให้เจ้าบ้าน แต่ทาง เตโอ แอร์กน็องเดซ ยิงชนเสา

อย่างไรก็ตาม เจ้าถิ่นมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จนได้ในช่วงทดเจ็บของครึ่งแรก จาก ราฟาเอล เลเอา และเป็นประตูเดียวที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก

ครึ่งหลัง กลายเป็น สเปเซีย ตีเสมอ 1-1 ในนาทีที่ 64 ดานิเอเล่ แวร์เด้ ครอสเข้ากลางมาให้ เควิน อากูเดโล่ ชาร์จด้วยขวาเสียบตาข่าย

มิลาน ที่พยายามกดดันเอาประตูชัย แต่กลับมาพังในช่วงทดเวลานาทีที่ 5 เมื่อทาง เอ็มมานูเอล เกียซี่ ทำประตูชัยให้ สเปเซีย บุกชนะ 2-1

ส่งผลให้ สเปเซีย มีเพิ่มเป็น 22 แต้มจาก 22 นัด อยู่ที่ 14 ส่วน มิลาน เตะ 22 นัดมี 48 คะแนน ชวดแซง อินเตอร์ มิลาน ขึ้นไปเป็นจ่าฝูงอย่างน่าเสียดาย โดยเวลานี้พวกเขาตามหลัง อินเตอร์ มิลาน อยู่ 2 คะแนน และยังแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด

ส่วนผลอีกคู่ในวันเดียวกัน นาโปลี บุกชนะ โบโลญญ่า 2-0

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube