fbpx
Home
|
ข่าว

‘อัซปิลิเกวต้า’ เร้าแข้งสิงห์โฟกัสกลับมาคว้าชัยชนะให้ได้

Featured Image
เซซาร์ อัซปิลิเกวต้า กัปตันทีมเชลซี ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีม ให้โฟกัสเกมถัดไปพร้อมตั้งเป้ากลับมาคว้าชัยชนะให้ได้อีกครั้ง

 

เซซาร์ อัซปิลิเกวต้า กองหลังกัปตันทีม “สิงห์บูลส์” เชลซี ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมโฟกัสไปยังสิ่งที่รออยู่เบื้องหน้า และตั้งเป้ากลับมาคว้าชัยชนะให้ได้อีกครั้ง หลังพ่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

 

โดย กัปตันทีมเชลซี กล่าวว่า “ง่าย ๆ เลย พวกเขาทำได้ 1 ประตู เราทำไม่ได้ ผมคิดว่าเราน่าจะลงโทษพวกเขาได้มากกว่านี้ ในระหว่างที่เกมดำเนินไป เรารู้ว่านี่เป็นเกมที่ยาก และเราทำประตูแรกกันไม่ได้ ผมรู้สึกว่าถ้าเราทำได้ มันก็จะช่วยเราได้มากครับ อย่างน้อยก็น่าจะมีแต้ม”

 

“เราเล่นเกมรับกันได้ดีนะ เราต่อกรกับทีมที่แข็งแกร่งมาก ๆ และเราก็รู้ดีว่านี่เป็นเกมที่ยากครับ แน่นอน เราผิดหวังที่เราพลาดในเกมนี้ไป”

 

“หากเราอยากจะคืนฟอร์มเก่ง ก็ต้องนำเอาความสม่ำเสมอเรื่องการคว้าชัยชนะ เรื่องความแข็งแกร่ง และการจบสกอร์กลับมาให้ได้ อย่างแรกเลยคือกลับไปสู่ชัยชนะอีกครั้งในวันอังคาร ในการเจองานยากอย่างไบรท์ตัน เล่นเป็นเกมเยือนอีกครั้ง เรามีโปรแกรมแข่งชุก ไม่มีหยุด ดังนั้น เราต้องคืนฟอร์มเก่งกลับมาและทำเป้าหมายให้สำเร็จ” อัซปิลิเกวต้า กล่าว

 

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เชลซี ที่ต้องออกไปเยือน ไบรท์ตัน ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันที่ 18 มกราคม นี้ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube