fbpx
Home
|
ข่าว

แฮร์ริสัน ซัดแฮตทริก ! ‘ลีดส์’ บุกเชือด ‘เวสต์แฮม’ 3-2

Featured Image
แจ็ค แฮร์ริสัน ทำแฮตทริกช่วยให้ ลีดส์ ยูไนเต็ด บุกเชือด เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ถึงบ้าน 3-2 ขยับรั้งที่ 15 ศึกพรีเมียร์ลีก

 

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก 2021/22 ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด

เจ้าบ้านกลับมาฟอร์มแรงเมื่อคว้าชัย 4 นัดรวดในทุกรายการ โดยเกมนัดล่าสุด คือการเปิดบ้านเอาชนะ นอริช ซิตี้ 2-0 ขยับสูงมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง

ส่วนผู้มาเยือนอย่าง “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด สถานการณ์มี 19 แต้ม จาก 19 นัด รั้งอันดับ 16 ของตาราง สถานการณ์ไม่สู้ดีนัก ล่าสุดกระเด็นตกรอบ ศึกเอฟเอ คัพ รอบสาม ในการพ่ายให้กับ เวสต์แฮม 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว เกมนัดนี้จึงหวังล้างตา

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรก ถึง นาทีที่ 10 ในสถานการณ์ที่เปิดเกมแลกกันสนุกเป็นฝ่าย ลีดส์ ทีมเยือนพลิกได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะของ อดัม ฟอร์ชอว์ จ่ายให้ แฮริสัน ซัดด้วยซ้าย ลีดส์ พลิกขึ้นนำ 0-1

จากนั้น เจ้าบ้านเฮจนได้จากลูกเตะมุม เครสส์เวลล์ เปิดไปถึงศีรษะ จาร์ร็อด โบเว่น โหม่งเต็มๆ เข้าประตูไป เวสต์แฮม ตีเสมอ 1-1 นาทีที่ 34

นาทีที่ 37 ราฟินญ่า เปิดลูกเตะมุมไปให้ เอลิ่ง โขกอีกที ลูกพุ่งออกไปแบบได้เสียว ถัดมาไม่ถึงนาที ลีดส์ เตะมุมอีกที เอลิ่ง เปิดบ้าง แฮร์ริสัน ยิงด้วยซ้ายระยะเผาขนเข้าไปอีก กลายเป็นลูกที่สองของตัวเอง ทำให้ ลีดส์ นำอีกหน 2-1 และจบครึ่งแรก ลีดส์ บุกมานำ เวสต์แฮม 2-1

ครึ่งหลัง เวสต์แฮม เริ่มต้นได้ดี มิคาอิล อันโตนิโอ แอสซิสต์ให้ ปาโบล ฟอร์นาลส์ ซัดด้วยขวาจากกลางเขตโทษลูกพุ่งเสียบตาข่ายมุมล่างซ้าย เวสต์แฮม ตีเสมอ 2-2 นาทีที่ 52

ลีดส์ ขึ้นนำอีกครั้ง ราฟินญ่า ถวายพานให้ แฮร์ริสัน คนเดิมกระหน่ำเพิ่มด้วยซ้ายทำแฮตทริกลูกสามของตัวเอง ลีดส์ นำอีกแล้ว 3-2 นาทีที่ 60

นาทีที่ 82 เวสต์แฮม ได้ลุ้นตีเสมอ แต่ วลาดิเมียร์ ชูฟาล ยิงไปติดมือ อิลลัน เมส์ลิเย่ร์ นายด่าน ลีดส์ จากนั้น ชูฟาล ยังได้โหม่งแต่ก็ติดเซฟ เมส์ลิเย่ร์ อีกทีนาทีที่ 86

ช่วงที่เหลือไม่มีประตู จบเกม เวสต์แฮม พ่ายคาบ้าน 2-3 ทำให้ยังอยู่ในอันดับ 4 ส่วน ลีดส์ ยูไนเต็ด ขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 15

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube