fbpx
Home
|
ข่าว

สุโขทัยฟลูทีม-ตราดขอเน้นเกมรับหวังมีแต้ม

Featured Image
“อมาโต้” หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ สุโขทัย เอฟซี ยันค้างคาวไฟได้ “เดอ ลูว์” พร้อมล่าตาข่าย – “โค้ชหาญ” ย้ำตราดเน้นเกมรับหวังมีคะแนนกลับมา

บริษัท ไทยลีก จำกัด ร่วมกับ ร่วมกับ บริษัท โอสถสภา จำกัด (มหาชน) จัดงานแถลงข่าวออนไลน์ M-150 แชมเปี้ยนชิพ Meet the press ก่อนการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021/22 นัดที่ 19 คู่ระหว่าง สุโขทัย เอฟซี พบ ตราด เอฟซี ขึ้น

 

โดย เดนนิส อมาโต้ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ สุโขทัย เอฟซี กล่าวว่า “นี่เป็นเกมใหญ่ เราตื่นเต้นกับเกมนี้ ที่เราเล่นกับทีมที่มีเกมรับดีที่สุดในลีก แต่เราก็เป็นทีมที่มีเกมรุกที่ดีที่สุดในลีกเช่นกันครับ ผมคิดว่าเกมนี้สนุกมากแน่ๆ”

 

“เราไม่มีใครเจ็บ หรือติดโทษแบนในตอนนี้ ถือเป็นโชคของเรา เรามีทีมที่สมบูรณ์ในเกมนี้ มันทำให้ผมมีความสุขมาก และนี่จะเป็นเกมแรกที่นักเตะใหม่ของเราหลายๆ คน ที่เขามาเพิ่มความแกร่งให้เรานิดหน่อย รวมถึง เดอ ลูว์ จะพร้อมเล่นให้เราแล้วด้วย”

 

“การเจอกับตราดที่ยังไม่แพ้ใคร มันเป็นแรงจูงใจเล็กๆ ที่เพิ่มมานะ ที่ว่าเราจะเป็นทีมแรกที่จะชนะพวกเขาได้ แต่อย่างที่บอก ผมไม่ได้โฟกัสเรื่องนี้ เพราะเราต้องการเก็บ 3 คะแนนทุกเกมเพื่อการเลื่อนชั้นอยู่แล้ว และอย่างที่บอกไปครับว่าเป้าหมายหลักของเราคือการเลื่อนชั้น หากเราเปลี่ยนโอกาสที่มีเป็นประตูได้มากพอ เราก็มีโอกาสที่จะชนะพวกเขาได้ครับ”

 

ส่วนทาง หาญณรงค์ ชุณหคุณากร ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ ตราด เอฟซี กล่าวว่า “จริงๆ แล้วทุกทีมแข็งแกร่งในแบบของตัวเอง เรามาเยือนสุโขทัย เราก็ต้องทำงานหนักมากขึ้น ใส่ใจรายละเอียด ศึกษาคู่แข่ง และหาทางแก้จุดเด่นของเขา เรื่องของการเดินทางอาจทำให้เราล้าบ้าง แต่เราก็มีการปรับเพื่อให้นักเตะของเราพร้อมที่สุดครับ”

 

“ตอนนี้ทีมเรายังไม่ลงตัวร้อยเปอร์เซ็นต์ในเรื่องแท็คติกของทีม นักเตะเราก็พยายามปรับตัวอยู่ เราได้นักเตะที่มีคุณภาพเข้ามา มันทำให้ทีมเราคงเส้นคงวา หมุนเวียนผู้เล่นได้มากขึ้น และมีนักเตะทดแทนได้ ซึ่งเป็นข้อดีที่จะช่วยให้เรายืนระยะได้ เราก็มีนักเตะใหม่ 2-3 คนที่ได้เล่นในเกมแรกแล้ว พวกเขาก็ทำงานได้ดี แต่ก็อาจมีปัญหาเรื่องความเข้าใจกับเพื่อนบ้างเล็กน้อยครับ”

 

“เรารู้ว่านักเตะสุโขทัยมีความสามารถ พวกเขาเป็นทีมลุ้นเลื่อนชั้น พวกเขามีโซว์ แล้วยังได้เมลวิน (เดอ ลูว์) มา เราก็ต้องปิดเกมรุก ปิดจุดแข็งพวกเขาให้ได้ แต่พวกเขาก็จะมีช่องโหว่ให้เราโจมตีเช่นกัน เราจะอาศัยการโต้กลับในการสู้กับพวกเขา แต่สถานการณ์ในเกม หากเรานำก่อน เราก็อาจปิดเกมเลย แต่หากเราตามหลัง เราก็ต้องเดินหน้าใส่ แต่เราก็พร้อมจะสู้ และเรามั่นใจว่าเเราจะมีคะแนนกลับมาได้”

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021/22 สัปดาห์ที่ 19 มีดังนี้
วันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565

17.00 น. อยุธยา พบ เมืองกาญจน์ ยูไนเต็ด ณ สนามกีฬากลาง จ.พระนครศรีอยุธยา

18.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ ตราด เอฟซี ณ ทะเลหลวง สเตเดี้ยม

19.00 น. เชียงใหม่ เอฟซี พบ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

19.00 น. คัสตอม ลาดกระบัง ยูไนเต็ด พบ แกรนด์อันดามัน ระนอง ยูไนเต็ด ณ สนามกีฬาศุลกากร ลาดกระบัง 54

วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565

18.00 น. ระยอง เอฟซี พบ แพร่ ยูไนเต็ด ณ สนามกีฬากลาง จ.ระยอง

18.30 น. ขอนแก่น เอฟซี พบ ลำพูน วอริเออร์ ณ สนามกีฬาอบจ. ขอนแก่น

19.00 น. สโมสรฟุตบอลราชประชา พบ นครปฐม ยูไนเต็ด ณ บีจี สเตเดี้ยม

19.00 น. ลำปาง เอฟซี พบ สโมสรฟุตบอลราชนาวี ณ สนามกีฬากลาง จ.ลำปาง

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube