fbpx
Home
|
ข่าว

”ขุนค้อน” ทุบ ”นกขมิ้น” 2-0 ขึ้นที่ 4 พรีเมียร์ลีก

Featured Image
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดบ้านคว้าชัยเหนือ นอริช ซิตี้ 2-0 ขยับแซง อาร์เซน่อล ขึ้นมารั้งอันดับ 4 โดยที่แข่งมากกว่า1นัด

 

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา ที่สนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม เจ้าบ้าน เวสต์แฮม อันดับ 5 รับการมาเยือนของ นอริช ซิตี้ ทีมบ๊วยของตารางที่พ่ายมา 5 นัดติดในลีก

 

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ทัพขุนค้อน พาทีมเบียดชนะคริสตัล พาเลซ 3-2 ในเกมลีกล่าสุด ก่อนอัดลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 ในเกมเอฟเอ คัพ เป็นการคว้าชัย 3 นัดติด

 

ส่วนทางฝั่ง ดีน สมิธ กุนซือของนกขมิ้นเหลืองอ่อน พาทีมแพ้คริสตัล พาเลซ 0-3 ในเกมลีกล่าสุดซึ่งนับเป็นการแพ้ในลีก 5 นัดติด ทว่าปลดล็อคคว้าชัยเหนือชาร์ลตัน 1-0 ในเอฟเอ คัพ รอบสามที่ผ่านมา

 

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก ผ่านไป 2 นาที ขุนค้อน พลาดโอกาสเฮเมื่อทาง จาร์ร็อด โบเวน ได้สับไกเน้นๆ แต่บอลติดเซฟ ทิม ครูล นายด่านนอริช

 

เล่นไปถึงนาทีที่ 34 เวสต์แฮม ส่งบอลเข้าประตูจากผลงาน จาร์ร็อด โบเวน แต่ไม่ได้เพราะโดนทีมงานผู้ตัดสินจับล้ำหน้าทำให้นักเตะไม่พอใจอย่างมาก

 

กระนั้นนาทีที่ 42 เดอะ แฮมเมอร์ส ได้เฮสมใจ อารอน เครสส์เวลล์ ครอสเลยไปถึง วลาดิเมียร์ ซูฟาล ส่งกลับมาให้ จาร์ร็อด โบเวน สอดมาโขกไม่พลาด 1-0

 

เจ้าบ้านยังคงทำได้ดีกว่านาที 54 มิคาอิล อันโตนิโอ ยิงข้ามคาน จากนั้นนาทีที่ 60 จาร์ร็อค โบเวน หลุดไปจะยิงแต่โดน ทิม ครูล ออกมากดดันเลยยิงชนคาน

 

เวสต์แฮม พลาดโอกาสได้เม็ดสองอีกครั้งจากคนเดิม จาร์ร็อค โบเวน ที่หนนี้ยิงชนเสาอย่างน่าเสียดาย

 

สกอร์เป็น 2-0 ในนาทีที่ 83 อาร์ตูร์ มาซูอากู หลุดมาทางซ้ายก่อนปาดมาให้ จาร์ร็อด โบเวน ยิงโล่งๆ ไม่พลาด แม้มีธงล้ำหน้าขึ้นมา แต่ วีเออาร์ ตรวจสอบก่อนให้ประตูเจ้าบ้าน

 

จบเกม เวสต์แฮม ไล่ทุบ นอริช 2-0 แซงอาร์เซน่อลขึ้นที่ 4 มี 37 คะแนน ส่วนนอริช รั้งบ๊วยเหมือนเดิม แพ้เป็นเกมที่ 14 จาก 20 แมตช์ มีแค่ 10 แต้ม

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube