fbpx
Home
|
ข่าว

‘สมศักดิ์’ ร่วมติวเข้ม ค้างคาวไฟมั่นใจคืนลีกสูงสุด

Featured Image
สมศักดิ์ เทพสุทิน ร่วมติวเข้มทัพสุโขทัย เอฟซีก่อนเปิดบ้านบู๊จ่าฝูง ขอบคุณทุกคนทำงานหนัก มั่นใจทีมกลับคืนลีกสูงสุด

 

ความเคลื่อนไหวของทัพ”ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ทีมรองจ่าฝูงศึก เอ็ม – 150 แชมเปียนชิพ 2022 ที่เตรียมทำศึกหนัก เปิดสนามทะเลหลวง ต้อนรับการมาเยือนของทีมจ่าฝูงอย่าง “ช้างขาวจ้าวเกาะ”ตราด เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 15 มกราคม 2565 เวลา 18.00 น.

ล่าสุด นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานที่ปรึกษาสโมสรสุโขทัย เอฟซี ได้ร่วมชมการฝึกซ้อมของนักเตะและได้พูดคุยเพื่อปลุกขวัญกำลังใจ โดยนายสมศักดิ์ กล่าวว่า ผมมีภารกิจงานหลายอย่างจึงไม่ได้พบปะนักเตะในทีมมากนัก ขอบคุณทุกคนที่ทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจตั้งแต่ต้นฤดูกาล รูปเกมของเรามีการพัฒนาไปมาก ซึ่งแม้ว่าตนจะไม่ได้มีโอกาสติดตามชมที่สนาม แต่ตนก็ได้รับชมการถ่ายทอดสดทางทีวีอยู่ตลอด

“จากนี้ขอให้ทุกคนเล่นอย่างเต็มที่ ทำทุกเกมให้แฟนบอลมีความสุข แม้ว่าผลงานของเราจะดีอยู่ในกลุ่มหัวตาราง แต่เรายังมีอีกหลายอย่างที่ต้องพัฒนา ขอให้ทุกคนมุ่งมั่นตั้งใจ ผมมั่นใจว่าปีนี้เราจะพาสุโขทัย เอฟซี กลับสู่ลีกสูงสุดได้อีกครั้ง”นายสมศักดิ์ กล่าว

ทั้งนี้ นายสมศักดิ์ ได้ร่วมซ้อมพร้อมกับให้ข้อแนะนำนักเตะ เช่น การซ้อมยิงจุดโทษ ลูกนิ่ง การจ่ายบอลเชิงลึก ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับนักเตะไทยและต่างชาติในกิจกรรมครั้งนี้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube