fbpx
Home
|
ข่าว

แข้งอุดรฯ กักตัวโควิด-19 เลื่อนเกมดวลชัยนาท

Featured Image
บ.ไทยลีกประกาศเลื่อนการแข่งขันไทยลีก 2 คู่ระหว่าง อุดรธานี เอฟซี พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล หลังเจ้าบ้านมีผู้เสี่ยงโควิด-19 รายหลาย

 

บริษัท ไทยลีก จำกัด ประกาศเลื่อนการแข่งขัน เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ 2021/22 คู่ระหว่าง อุดรธานี เอฟซี พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันที่ 15 มกราคม 2565 ออกไป

 

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานีและใกล้เคียง โดยจากคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดอุดรธานี แจ้งถึง บริษัท ไทยลีก จำกัด ว่า เจ้าหน้าที่ในสังกัดของสโมสรอุดรธานี เอฟซี ติดเชื้อโควิด-19 และมีผู้มีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลายราย ในการนี้จึงมีคำสั่งให้กักตัวตั้งแต่วันที่ 6-20 มกราคม 2565 เพื่อเฝ้าสังเกตอาการ

 

เพื่อให้เป็นไปตามคำสั่ง คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดอุดรธานี ซึ่งใช้อานาจตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ สโมสรอุดรธานี เอฟซี จึงต้องปฏิบัติตามคำสั่งดังกล่าว และไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพในรายการเอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ คู่ระหว่าง อุดรธานี เอฟซี พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันที่ 15 มกราคม 2565 ณ สนามการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดอุดรธานี

 

เพื่อความปลอดภัยและการป้องกันการแพร่ระบาด บริษัท ไทยลีก จำกัด จึงขอเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันนัดดังกล่าวออกไปก่อน และฝ่ายจัดการแข่งขันของไทยลีก จะมีการแจ้งกำหนดการแข่งขันใหม่ให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube