fbpx
Home
|
ข่าว

‘อุมตีตี้’ต่อสัญญาบาร์ซ่าถึงปี2026พร้อมหั่นค่าจ้างลง

Featured Image
ซามูเอล อุมตีตี้ ตกลงต่อสัญญาใหม่กับ บาร์เซโลน่า ไปจนกระทั่งปี 2026 โดยกองหลังชาวฝรั่งเศส จะลดค่าเหนื่อยลงมาเพื่อเปิดทางให้ เฟร์ราน ตอร์เรส ลงทะเบียนกับทางลา ลีกา

บาร์เซโลน่า ตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ซามูเอล อุมตีตี้ ที่ส่งผลให้สโมสรสามารถลงทะเบียน เฟร์ราน ตอร์เรส นักเตะใหม่ที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อุมตีตี้ เป็นหนึ่งในนักเตะที่ บาร์เซโลน่า ต้องการขายออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ เพื่อเป็นการลดค่าจ้างลงจำนวนหนึ่ง

 

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กันได้ ซึ่งกองหลังชาวฝรั่งเศสยอมลดค่าจ้างของตัวเองลง เพื่อให้ทีมสามารถลงทะเบียน เฟร์ราน

 

แถลงการณ์ของสโมสร บาร์เซโลน่า ระบุว่า “บาร์เซโลน่า และ ซามูเอล อุมตีตี้ นักเตะทีมชุดใหญ่ ได้บรรลุข้อตกลงในการต่อสัญญาออกไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2026 กองหลังชาวฝรั่งเศสจะลดค่าจ้างลงส่วนหนึ่งของที่จะได้รับในสัญญาที่เหลืออีกปีครึ่ง”

 

“การดำเนินการต่อสัญญาในครั้งนี้ไม่ได้ก่อให้เกิดภาระผูกพันทางการเงินใดๆ สำหรับ บาร์เซโลน่า ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับผู้เล่น ด้วยการต่อสัญญาในครั้งนี้ บาร์เซโลน่า จะสามารถเพิ่มโควต้าไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ และลงทะเบียน เฟร์ราน ตอร์เรส กับลีกฟุตบอลอาชีพของสเปนได้”

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube