fbpx
Home
|
ข่าว

บีจี ไม่ฟื้นโดน ราชบุรี ไล่เจ๊า 1-1 เปิดเลก 2 ไทยลีก

Featured Image
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่าบุกโดน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไล่ตามตีเสมอ 1-1 ในนัดเปิดสนามเลก 2 ศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22

 

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 แมตช์เดย์ที่ 16 ของฤดูกาล ที่สนาม มิตรผล สเตเดี้ยม “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี รับการมาเยือนของ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด

เริ่มเกมครึ่งแรกเป็นผู้มาเยือน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเสื้อสีเขียวที่เป็นฝ่ายครองบอล เดินหน้าทำเกมรุกเข้าใส่เจ้าบ้าน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในเสื้อสีส้ม และเป็นผู้มาเยือนที่ได้ประตูนำจากลูกเตะมุมทางกราบซ้าย เมื่อ จักพัน ไพรสุวรรณ โหม่งเปลี่ยนทางบอลที่เสาแรก ไปเข้าทาง ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ที่รอโขกจ่อๆ จากบริเวณเสาไกล ส่งให้ บีจีพียู นำเร็ว 0-1 ตั้งแต่นาทีที่ 7 ก่อนนาทีที่ 39 “เดอะ แรบบิท” ต่อบอลเท้าสู่เท้าเข้าไปยังเขตโทษของ ราชบุรีฯ และเป็นตัวสำรอง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ที่แตะบอลคืนหลังให้ เชาว์วัตน์ วีระชาติ ได้ลุ้นจบสกอร์ในกรอบหกหลา ทว่าบอลยังติดแนวรับเจ้าบ้านที่ขวางทางประตูอยู่อย่างน่าเสียดาย

กลับมาครึ่งหลัง นาทีที่ 57 แนวรับ ราชบุรีฯ จ่ายบอลผิดพลาดมาเข้าทางปืนของ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แต่ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ยังคงป้องกันลูกยิงของ วรชิต ได้สำเร็จ นาทีที่ 71 ประสิทธิ์ ผดุงโชค โชว์เซฟมหัศจรรย์ ด้วยการกระโดดปัดลูกโขกจากเสาไกลของ สิทธิโชค กันหนู รักษาสกอร์นำ 0-1 ของ บีจีพียู ไว้ได้ อย่างไรก็ตาม เป็นแฟนบอลเจ้าบ้านที่ได้เฮในนาทีที่ 74 เมื่อแนวรับ บีจีพียู เคลียร์บอลไม่เด็ดขาด ลูกตกไปเข้าทาง สิทธิโชค กันหนู ได้ตะบันเต็มข้อ บอลพุ่งติดตาข่าย ส่ง ราชบุรีฯ ไล่ตีเสมอ 1-1 ในช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มขึ้น จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกแบ่งแต้ม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ด้วยสกอร์ 1-1

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube