fbpx
Home
|
ข่าว

แข้งบุรีรัมย์ เสี่ยงโควิด! ไทยลีก สั่งเลื่อนเกมบู๊เทโร

Featured Image
บริษัท ไทยลีกประกาศ เลื่อนการแข่งขันไทยลีก 1 คู่ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังแข้งทีมเยือนเสี่ยงโควิด-19

 

บริษัท ไทยลีก จำกัด ขอประกาศเลื่อนการแข่งขัน รีโว่ ไทยลีก 2021/22 คู่ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 8 มกราคม 2565 ออกไป

 

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์ใหม่ ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์และใกล้เคียง โดยจากคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดบุรีรัมย์ แจ้งถึงบริษัท ไทยลีก จำกัด ว่า นักกีฬาในสังกัดของสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลายราย ถือเป็นผู้มีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งในการนี้ มีคำสั่งให้กักตัวตั้งแต่วันที่ 3-9 มกราคม 2565 เพื่อเฝ้าสังเกตอาการ

 

เพื่อให้เป็นไปตามคำสั่ง คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดบุรีรัมย์ ซึ่งใช้อานาจตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จึงต้องปฏิบัติตามคำสั่งดังกล่าว และไม่สามารถเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพในรายการรีโว่ ไทยลีก ระหว่างวันที่ 3-9 มกราคม 2565 ได้

 

โดยตามช่วงเวลาดังกล่าวมีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก คู่ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันที่ 8 มกราคม 2565 ณ สนามบุณยะจินดา เพื่อความปลอดภัยและการป้องกันการแพร่ระบาด บริษัท ไทยลีก จำกัด จึงขอเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันนัดดังกล่าวออกไปก่อน และฝ่ายจัดการแข่งขันของไทยลีก จะมีการแจ้งกำหนดการแข่งขันใหม่ให้ทราบอีกครั้ง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube