fbpx
Home
|
ข่าว

‘บาร์ซ่า’ บุกเฉือน ‘ลินาเรส’ 2-1 ลิ่วโกปา เดล เรย์

Featured Image
บาร์เซโลน่า คืนฟอร์ม แซงกลับมาเฉือนชนะ ลินาเรส 2-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย โกปา เดล เรย์ ได้สำเร็จ

 

ศึกฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่สนาม เอสตาดิโอ มุนนิซิพัล เด ลินาเรฆอส เป็นการพบกันของ ลินาเรส ทีมจากดิวิชั่นสาม พบ บาร์เซโลน่าบาร์ซ่า ที่เกมนี้ ขาดนักเตะหลายรายจากการติดโควิด-19 โดยทีมได้ ดานี อัลเวส กลับมาลงสนามให้ทีมอย่างเป็นทางการ ร่วมกับ เซร์คิโอ บุสเกตส์ และ แฟรงกี้ เดอ ยอง

 

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก ผ่านไป 19 นาที แฟนบอลเจ้าบ้านได้เฮก่อนเมื่อทาง ฟรานซีสโก้ การ์รีเซร์ เปิดบอลมาให้ อูโก้ ดีอาซ โถมมาโขกส่งบอลเสียบตาข่ายบาร์เซโลน่าพยายามเอาคืนซึ่งทาง ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ของทีมแก้เกมด้วยการส่ง 3 แกนหลัก เฟรงกี้ เดอ ยอง, เคราร์ด ปีเก้ และ อุสมัน เดมเบเล่ ลงสนามในต้นครึ่งหลัง

 

ก่อนจะมาตามตีเสมอในนาทีที่ 63 ในจังหวะที่ ออสการ์ มินเกซ่า เปิดบอลมาเข้าทาง อุสมัน เดมเบเล่ จับบอลแล้วสังหารไม่พลาด 1-1อาซูลกราน่า แซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 69 เมื่อทาง นีโก้ กอนซาเลซ ทำทางมาให้ เฟร์ราน ยุตกลา ยิงด้วยขวาส่งบอลเข้าประตูไป

ลินาเรส พลาดโอกาสตีเสมอในนาที 75 โดยเป็นจังหวะของ คริสเตียน การ์ราเซโด้ ได้ยิงเน้นๆ แต่บอลชนคาน จากนั้นเป็นโอกาสทองของ บาร์ซ่า ได้ฝังแต่ทาง อุสมัน เดมเบเล่ ก็ส่งบอลไปกระแทกคานเหมือนกัน

ท้ายเกม ทีมเยือนน่าจะได้ประตูปิดกล่องแต่ทาง อัลบาโร่ ซานซ์ ยิงหลุดกรอบออกไป จบเกม บาร์เซโลน่า บุกชนะ ลินาเรส 2-1 ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube