fbpx
Home
|
ข่าว

ขาดแบ็ค! เชลซี เล็งเรียก ‘เอแมร์ซอน’ กลับจากลียง

Featured Image
โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือเชลซี เตรียมเรียกตัว เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่ แบ็คดีกรีทีมชาติอิตาลี กลับมาจากการยืมตัวกับ โอลิมปิก ลียง

 

ความเคลื่อนไหวของ “สิงห์บูลส์” เชลซี ทีมรองจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังประสบปัญหาในตำแหน่งวิงแบ็คที่ เบน ชิลเวลล์ และ รีซ เจมส์ ต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บ โดย เบน ชิลเวลล์ บาดเจ็บต้องพักยาวไปก่อนหน้านี้ ตามมาด้วย รีซ เจมส์ ที่มีอาการบาดเจ็บแฮมสตริงต้องพักราว 2 เดือน

 

ส่งผลให้โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ของเชลซี เตรียมแก้ปัญหาตำแหน่งวิงแบ็คที่ตัวหลักบาเจ็บในตลาดนักเตะหน้าหนาว ที่เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งมีรายงานว่า โธมัส ทูเคิ่ล ให้ความสนใจเรียกตัว เอแมร์ซอน พัลมิเอรี่ แบ็คดีกรีทีมชาติอิตาลี วัย 27ปี กลับมาจากการยืมตัวกับ โอลิมปิกลียง ผู้จัดการทีมเชลซี ยังกล่าวว่า “พวกเรากำลังพิจารณาเรื่องนี้ เพราะตอนนี้เรามีสถานการณ์ใหม่กับ เบน ชิลเวลล์ ดังนั้นแน่นอนเลยว่าเรากำลังสอดส่องดูว่าเราสามารถทำอะไรบางอย่าง และทำอะไรได้บ้าง”

 

“หนึ่งในความเป็นไปได้ และนักเตะที่เราทั้งรู้จักและหลงรักในแง่ของบุคคลก็คือ เอแมร์ซอน แต่เราต้องเช็กก่อน เราจะไม่พูดคุยรายละเอียด เรากำลังหารือกันและหาข้อสรุป เรื่องนี้จะใช้เวลาหลายวัน หรืออาจใช้เวลาเป็นสัปดาห์” ทูเคิ่ล กล่าว

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube