fbpx
Home
|
ข่าว

เลสเตอร์ ระส่ำ! ‘วาร์ดี้’ เดี้ยงพักราว 3-4 สัปดาห์

Featured Image
เลสเตอร์ ซิตี้ เจอข่าวร้าย เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่ง ปัญหเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา ต้อง พักราวๆ 3-4 สัปดาห์

 

เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังต้องเผชิญกับปัญหานักเตะบาดเจ็บอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดต้องเสีย เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง ไปอีกหนึ่งราย หลังได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา และจะต้องพักนานถึงระหว่าง 3 ถึง 4 สัปดาห์เลยทีเดียว

วาร์ดี้ เจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา จาเกมคาราบาว คัพ ที่พ่ายจุดโทษต่อ ลิเวอร์พูล และได้พักในเกมบ็อกซิ่งเดย์กับ แมนฯ ซิตี้ และแม้จะกลับมาลงเล่นอีกครั้งในเกมพบ ลิเวอร์พูล แต่ล่าสุดมีการยืนยันแล้วว่าต้องพักประมาณ 3-4 สัปดาห์

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือทัพจิ้งจอกสยามเปิดเผยว่า “เจมี่ จะลงเล่นไม่ได้ราว 3-4 สัปดาห์ต่อจากนี้ มันเป็นอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังต้นขา เขาอาจฝืนลงสนามต่อไปได้เพราะเขาอยากทำแบบนั้น แต่ผลการสแกนโชว์อาการเจ็บให้เห็น”

“ผมคิดว่าอาการล้าที่สะสมมาจากการลงสนามน่าจะทำให้เกิดอาการดังกล่าว เขารู้สึกถึงอาการเจ็บในเกมบอลถ้วยกับ ลิเวอร์พูล ที่ทำให้ฟอร์มของเขาดร็อปลงไปในช่วงครึ่งชั่วโมงท้าย”

นอกจาก วาร์ดี แล้ว เลสเตอร์ ยังจะไม่มี แพตสัน ดากา กองหน้าชาวแซมเบีย ที่บาดเจ็บจากเกม คาราบาว คัพ นัดแพ้ ลิเวอร์พูล และจะต้องพักราว 2-3 สัปดาห์อีกด้วย

สำหรับโปรแกรมต่อจากนี้ของ เลสเตอร์ ซิตี้ จะเล่นในบ้าน 2 นัดพบ นอริช ซิตี้ และ วัตฟอร์ด ในวันที่ 1 ม.ค. และ 8 ม.ค. ต่อด้วยไปเยือน เบิร์นลีย์ วันที่ 15 ม.ค. และกลับมาเล่นในบ้านพบ ไบรท์ตัน วันที่ 23 ม.ค.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube