fbpx
Home
|
ข่าว

ช้างศึกฟื้นฟูร่างกายก่อนดวลอินโดฯนัดที่สอง

Featured Image
ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ทำการฝึกซ้อมฟื้นฟูร่างกายก่อนดวลทีมชาติอินโดนีเซียนัดที่2 ด้าน เจนภพ ยัน เคารพการตัดสินใจ โค้ชมาโน

 

วันที่ 30 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ เกย์ลัง สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ทำการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2020 รอบชิงชนะเลิศนัดที่สอง ที่จะพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย

 

โดยเกมแรก ทีมชาติไทย เอาชนะ อินโดนีเซีย มาได้ก่อน 4-0 จากการยิงของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ สองประตู , สุภโชค สารชาติ และ บดินทร์ ผาลา อีกคนละหนึ่งประตู

 

โดยการฝึกซ้อมได้แบ่งนักเตะเป็นสองกลุ่ม กลุ่มตัวจริง ฟื้นฟูร่างกายในสระว่ายน้ำ ส่วน ตัวสำรองลงสนามฝึกซ้อมตามปกติ

 

ก่อนการฝึกซ้อม เจนภพ โพธิ์ขี นักเตะทีมชาติไทย กล่าวว่า “สภาพร่างกายของผมตอนนี้ เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ ผมเองดีใจที่ได้มาอยู่กับทีมชาติไทยชุดนี้ ส่วนจะได้เล่นหรือไม่ได้เล่น มันไม่ใช่เรื่องสำคัญอันดับแรก”

 

“ผมมองว่ามันเป็นการได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์กับรุ่นพี่ในทีมชาติ ที่เป็นตัวท็อป ของทีมชาติไทย อย่าง พี่เจ พี่อุ้ม พี่มุ้ย พวกเขาประสบการณ์เยอะ การมาครั้งนี้ ผมพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้ได้มากที่สุด ไม่ได้กังวลว่าจะไม่ได้ลงสนามหรือไม่”

 

“ผมจะพยายามซ้อมให้เต็มที่ ถ้าหากได้โอกาสจะทำให้ดีที่สุด ถ้าได้ลงเล่นถือว่าสุดยอดสำหรับตัวเราแล้ว อินโดนีเซีย มีเกมโต้กลับที่ดี แต่ผมมั่นใจในทีมของเรา และเราก็แสดงให้เห็นในเกมแรก ฝากแฟนบอลเชียร์ และเป็นกำลังใจให้พวกเราทุกคนด้วยนะครับ เรายังเหลืออีกเกม เราจะไม่ประมาทคู่แข่งแน่นอน”

 

ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศ นัดที่สอง กับอินโดนีเซีย ที่ สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 1 มกราคม พ.ศ.2565 เวลา 19.30 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD (หมายเลข 35) และ AIS PLAY

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube