fbpx
Home
|
ข่าว

มาโน เชื่อ ศิวรักษ์-กวินทร์ พร้อมแทน ฉัตรชัย ได้

Featured Image
มาโน โพลกิง นำทีมชาติไทยซ้อมก่อนเจออินโดนิเซีย เชื่อ ศิวรักษ์-กวินทร์ พร้อมป้องกันประตูแทน ฉัตรชัย

วันที่ 27 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ณ เกย์ลัง สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ทำการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2020 รอบชิงชนะเลิศนัดแรก ที่จะพบกับ อินโดนีเซีย

โดยการฝึกซ้อมได้แบ่งนักเตะเป็นสองกลุ่ม กลุ่มตัวจริง ฟื้นฟูร่างกายในสระว่ายน้ำ ส่วน ตัวสำรองลงสนามฝึกซ้อมตามปกติ

ก่อนการฝึกซ้อม มาโน โพลกิง กล่าวว่า “แน่นอนว่าเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนบอลชาวไทยและทีมของเรา เพราะว่าฉัตรชัย ทำผลงานได้ดีมาตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ และเขาก็คาดหวังไว้มากที่จะได้เล่นในรอบชิงชนะเลิศ ทุกคนเสียใจที่ต้องเสียเขาไปเพราะอาการบาดเจ็บที่ร้ายแรง”

“แน่นอนว่าเรายังมีผู้รักษาประตูที่ดีมากอีกสองคน ส่วน กวินทร์ ได้กลับไปเยี่ยมคุณพ่อในช่วงก่อนหน้านี้ และเพิ่งเดินกลับมา ส่วนศิวรักษ์ที่ผ่านมาก็ทำผลงานได้ดี และนัดที่แล้วได้ลงมาแทนฉัตรชัย เรายังมีเวลา ที่จะดูกันอีกที เรามีประตูที่ยอดเยี่ยมทั้งสองคนที่พร้อมอยู่แล้ว”

“การเจอกับอินโดนีเซีย เราเองไม่มีเวลาซ้อมมาก เราคงต้องเน้นที่การวิเคราะห์เกม และแนวทางการเล่นของเขา เราได้ดูพวกเขาแข่งมาแล้ว 3 นัด ผมมีแผนที่รับมือ พวกเขาเป็นทีมพลังหนุ่ม ทำงานหนัก และอันตราย ตอนนี้ขึ้นอยู่กับเราในการจัดแผนตัวผู้เล่นเพื่อรับมือพวกเขาให้ได้”

สำหรับทีมชาติไทย จะพบกับ อินโดนีเซีย ใน รอบชิงชนะเลิศของศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 โดยจะแข่งขันสองนัดในวันที่ 29 ธันวาคม 2564 และ 1 มกราคม 2565 ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ AIS Play

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube