fbpx
Home
|
ข่าว

‘ร็อดเจอร์ส’ ปลื้มหัวใจแข้งจิ้งจอกแม้พ่ายเรือใบ

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ พอใจแคแร็กเตอร์ลูกทีมที่ไม่ยอมแพ้ แม้บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-6 ในค่ำคืนที่ผ่านมา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ พอใจลูกทีมแสดงแคแร็กเตอร์ที่ไม่ยอมแพ้ แม้ว่าบุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-6 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำคืนที่ผ่านมา

เลสเตอร์ ตกเป็นฝ่ายตามหลังถึง 0-4 เมื่อจบครึ่งแรกแต่ก็มาฮึดสู้จนมาได้ประตูไล่ตามเป็น 3-4 ก่อนที่จะถูกทีม “เรือใบสีฟ้า” ยิงเพิ่มอีกสองประตูจนต้องพ่ายไป 3-6

โดยเบรนแดน ร็อดเจอร์ส กล่าวว่า “มันเป็นการเริ่มต้นที่ยากลำบากสำหรับพวกเรา การบุกมาเยือน เอติฮัด แล้วต้องตามหลังด้วยสกอร์ 0-4 มันเลวร้ายมาก ๆ “

“แมนฯ ซิตี้ เริ่มต้นได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่คุณคาดไว้อยู่แล้ว พวกเขามีโอกาสยิง9ครั้งเรามี8ครั้ง เราตอบโต้ได้ดีและประตูของพวกเขาก็มีการเซฟที่ยอดเยี่ยมแต่การตามหลัง0-4ก็เหมือนเป็นงานที่ยากมาก ๆ ผมบอกนักเตะว่าในครึ่งหลังเราต้องออกไปสู้ ถ้าเราเอาชนะพวกเขาได้ในครึ่งนึงเราก็จะขยับผลการแข่งขันมาได้ใกล้กว่านี้”

“สิ่งสำคัญคือนักเตะของผม แสดงแคแร็กเตอร์ สภาพจิตใจที่แข็งแกร่งออกมาทั้งในแบบส่วนตัวและในฐานะทีมเพราะมันสำคัญมากกับการตามหลัง0-4 มันง่ายมากหากนักเตะของเราไม่แสดงออกมาเช่นนั้นและเราอาจต้องจบลงด้วยการแพ้ 8-9ประตูซึ่งบางครั้งมันเกิดขึ้นได้แต่ผมดีใจที่นักเตะไม่ทำแบบนั้นและฮึดสู้ไล่จนมาเหลือ3-4และในช่วงตามหลัง3-5เราก็มีโอกาสที่ดี2ครั้งเราไม่ยอมแพ้ ในเกมรุกเราทำได้ดีมาก” ร็อดเจอร์ส กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปเลสเตอร์ จะ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล คืนวันอังคารที่ 28 ธันวาคม 2564 เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube