fbpx
Home
|
ข่าว

“น้องเมย์”พอใจฟอร์มหลังชนะอดีตมือ1โลก

Featured Image
“น้องเมย์” พอใจฟอร์มตนเองหลังชนะ อดีตมือหนึ่งโลก ในโตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น

“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันสาวขวัญใจชาวไทย หญิงเดี่ยวมืออันดับ 5 ของโลก หลังชนะ ไซน่า เนวาล อดีตมือหนึ่งของโลกจากอินเดีย ไปได้ในรอบแรกของศึก “โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น” ทัวร์นาเมนต์เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000

โดย”เมย์” รัชนก ได้กล่าวว่า “เนห์วาล เป็นผู้เล่นรุ่นพี่ที่เมย์นับถือ และมีประสบการณ์มายาวนาน มีสปิริตยอดเยี่ยมในสนาม ไม่ว่าสภาพร่างกายจะเป็นอย่างไร ซึ่งเมย์ก็มองเป็นแบบอย่าง เมย์เคยเจอกับเนห์วาลมาหลายครั้ง โดยชนะมา 5 ครั้ง แพ้ไป 12 ครั้ง หลายครั้งที่ผ่าน
มามาเขายังฟิตอยู่ แต่กาลเวลาผ่านไปก็มีบาดเจ็บบ้าง ในการเจอกันวันนี้เมย์เล่นตามเกมของตัวเอง พยายามเล่นให้เร็วขึ้น คือเร็วขึ้นตามจังหวะของเมย์ ขณะที่เนห์วาลก็พยายามใช้ประสบการณ์ที่มีมาสู้กับเมย์ ก่อนลงสนามไม่ได้รู้สึกกดดัน ทุกวันที่ลงสนามพยายามเอาชนะใจตัวเอง พยายามแก้ไขปัญหาเฉพาะให้ดี จากฟอร์มโดยรวมในวันนี้ถือว่าโอเคเลยทีเดียวให้คะแนนตัวเอง 95 จากเต็มร้อย วันนี้สิ่งที่เมย์ชนะได้คือเรื่องความเร็วและสดกว่า แต่คู่แข่งได้ความเก๋า”

“ในวันที่แพ้อัน เซยอง ในรอบ 8 คนสุดท้ายรายการ โยเน็กซ์ ไทยแลนด์ โอเพ่น สัปดาห์ที่แล้ว เป็นการแพ้ในเรื่องรูปแบบเกมแพ้ภัยตัวเอง จึงพยายามคุยกับโค้ชให้เข้ากัน และปรับรูปแบบการเล่น เตรียมตัวให้ดีที่สุดสำหรับสัปดาห์นี้ ส่วนในรอบต่อไปเมย์จะพยายามเตรียมตัวให้ดีที่สุด รายการนี้เมย์ตั้งเป้าจะเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศให้ได้ เพราะในรายการซูเปอร์ 1000 จะมาหยุดที่รอบ 8 คนสุดท้ายตลอด” นักแบดมินตันสาวขวัญใจชาวไทย กล่าว

สำหรับ รอบสองโตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น “เมย์” รัชนก อินทนนท์ เตรียมพบกับ ซัง จีฮุน มืออันดับ 14 ของโลกจากเกาหลีใต้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่ : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube