fbpx
Home
|
ข่าว

‘สิงห์’ บุกแซง ‘วิลล่า’ เฮ 3-1 ตามฝูง 6 เเต้ม

Featured Image
เชลซี บุกมาเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ถึงถิ่น 3-1 รั้งอันดับ 3 ของตาราง มีแต้มเท่า ลิเวอร์พูล และตามหลังจ่าฝูง 6 คะแนน

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมที่น่าสนใจ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า เปิดรังวิลล่า พาร์ค รับการมาเยือนของ “สิงห์บลูส์” เชลซี

ฝั่งเจ้าบ้านต้องใช้ผู้ช่วยอย่าง แกรี แม็คอัลลิสเตอร์ คุมทัพแทนกุนซือตัวจริงอย่าง สตีเวน เจอร์ราร์ด ซึ่งติดเชื้อโควิด-19 เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-3-1-2 ใช้หน้าต่ำเป็น เอมิ บูเอนเดีย ทำเกมรุกร่วมกับคู่กองหน้าอย่าง แดนนี อิงส์ และ โอลลี วัตกิ้นส์

ด้านทีมเยือนของ โธมัส ทูเคิล วางหมากมาในแผน 3-4-3 ใช้สามประสานแนวรุกในแดนหน้าเป็น เมสัน เมาท์, คริสเตียน พูลิซิช และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย

ผลปรากฏว่า ครึ่งเเรก แอสตัน วิลล่า ออกสตาร์ทได้ดี แม้รูปเกมจะเป็นรอง แต่ก็มาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ รีซ เจมส์ ในนาทีที่ 28

อย่างไรก็ตาม เชลซี ที่ครองเกมบุกได้เยอะกว่า ก็มาตามตีเสมอได้สำเร็จ 1-1 จากจุดโทษของ จอร์จินโญ่ ในนาทีที่ 34 และหมดเวลา 45 นาทีแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง เชลซี แก้เกมมาได้ดี นาทีที่ 56 ได้ประตูแซงนำ 2-1 จาก โรเมลู ลูกากู

ทดเจ็บนาทีที่ 90+3 เชลซี มาได้จุดโทษ และก็เป็น จอร์จินโญ่ ซัดเข้าไปไม่พลาด ทำสกอร์หนีห่างไป 3-1

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ จบเกม เชลซี บุกชนะ แอสตัน วิลล่า ไปแบบหวุดหวิด 3-1 คว้าสามคะแนนสำคัญเอาไว้ได้ ทำให้ เชลซี มีเพิ่มเป็น 41 คะแนน จาก 19 นัด ยังคงรั้งอันดับ 3 ของตาราง แม้จะมีแต้มเท่ากับ ลิเวอร์พูล แต่ลูกได้เสียเป็นรอง และแข่งขันมากกว่า 1 นัด เเละตามจ่าฝูง 6 คะแนน

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube