fbpx
Home
|
ข่าว

สุดพร้อม! ‘รังนิค’ ยันผีแดงเต็มสูบดวลสาลิกาดง

Featured Image
ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แข้งผีแดงฟิตเต็มสูบ ไร้ ป็อกบา รายเดียวในเกมพบกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สัปดาห์นี้

ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัปเดตความพร้อมของทีม ในการพบกับ “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คินวันจันทร์นี้ หลังเกมถูกเลื่อนไป 2 สัปดาห์เนื่องจากจำนวนผู้ป่วยโควิด-19 ที่เพิ่มขึ้น

ขณะสนามฝึกซ้อมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปิดตัวลงชั่วคราวเพื่อหยุดการแพร่กระจายของผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และกลับมาเปิดอีกครั้งในวันอังคาร ที่ผ่านมา

โดย ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมว่า “อย่างที่คุณทราบ สัปดาห์ที่แล้ว เราฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายในวันพฤหัสบดี ในวันนั้นเรามีผู้เล่นเอาท์ฟิลด์8 คนและผู้รักษาประตู3 คน จากนั้นเราปิดสนามฝึกซ้อมเป็นเวลาสี่วันเพื่อทำลายห่วงโซ่โควิด-19”

“วันนี้เป็นวันที่สามของการฝึกในสัปดาห์นี้ เราเริ่มในวันอังคาร เราซ้อมเมื่อวานและวันนี้ เรามีผู้เล่นเอาท์ฟิลด์ 25 คน ปอล ป็อกบา คนเดียวที่หายไป ทุกคนพร้อม การพัฒนาในสัปดาห์ที่แล้วเป็นไปในเชิงบวกอย่างมาก” รังนิค กล่าว

สำหรับ ปอล ป็อกบา ซึ่งยังคงฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บระหว่างทำหน้าที่ทีมชาติกับฝรั่งเศสในเดือนพฤศจิกายน เป็นคนเดียวที่ยังพลาดลงสนามพบกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube