fbpx
Home
|
ข่าว

‘โค้ชเตี้ย’ ชื่นชม ‘กฤษดา’ ยกเป็นต้นแบบดาวรุ่งฉลามชล

Featured Image
สะสม พบประเสริฐ กุนซือ ชลบุรี เอฟซี ชื่นชมผลงาน กฤษดา กาแมน ในทีมชาติไทย พร้อมยกให้เป็นต้นแบบของเหล่าดาวรุ่งฉลามชล

 

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ชื่นชม “เจ้าและห์” กฤษดา กาแมน หลังโอกาสลงสนามเป็น 11 คนแรก ให้กับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ อย่างต่อเนื่อง ในฟุตบอล ฟุตบอลชิงแชมป์ อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020

โดย สะสม พบประเสริฐ กล่าวว่า “ผมดีใจที่ได้เห็น กฤษดา กาแมน ได้รับโอกาสลงสนามให้กับทีมชาติไทยชุดใหญ่ อย่างต่อเนื่องในเกมนี้ แน่นอนการได้รับโอกาสลงสนาม และ ทำผลงานได้ดี มันจะส่งผลดีในด้านความมั่นใจ ของเขา ที่จะมีผลดีมาถึง ชลบุรี เอฟซี เมื่อเขากลับมาเล่นให้กับ สโมสร ในลีก”

“ความมุ่งมั่น ทำงานหนัก ความเป็นมืออาชีพ ของ และห์ ทั้งใน และ นอกสนาม ไม่ว่าจะเป็นการฝึกซ้อม, แข่งขัน หรือ การใช้ชีวิตประจำวัน ส่งผลให้ทุกคนได้เห็นแล้วว่า เขาเป็น 1 ในกลุ่มนักเตะ ที่มีคุณภาพ จาก ชลบุรี เอฟซี และ มีดีพอที่จะลงเล่น ให้กับ ทีมชาติไทย ชุดใหญ่”

“นี่จะเป็นอีก 1 พลังผลักดันสำคัญ ที่จะส่งต่อไปสู่นักเตะรุ่นน้อง ใน อคาเดมี่ของเรา ทุกๆคน เป็นเหมือนไฟ ที่จะเติมเชื้อเพลิง ให้กับนักเตะรุ่นใหม่ๆ ได้เห็นว่า ถ้าตั้งใจ มุ่งมั่น มืออาชีพ พร้อมที่จะเรียนรู้ ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ ในเมื่อรุ่นพี่ ที่เคยกินอยู่หลับนอน อยู่ที่อคาเดมี่ แบบเดียวกับเราทำได้ ทำไมเราจะทำไม่ได้” โค้ชเตี้ยกล่าว

ทั้งนี้“โค้ชเตี้ย” สะสม ยังขออวยพรให้ เจ้าและห์ และ ทีมชาติไทย ของเรา ประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์อาเซียนมาครองให้ได้อีกครั้งในปีนี้ เพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ ให้กับแฟนบอลชาวไทย

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube