fbpx
Home
|
ข่าว

‘อัลไบรท์ตัน’ เร้าจิ้งจอกลืมความผิดหวังมาลุยต่อ

Featured Image
มาร์ค อัลไบรท์ตัน ปีกเลสเตอร์ ซิตี้ เร้าเพื่อนร่วมทีมลืมความผิดหวัง ร่วงคาราบาว คัพ ลุกขึ้นมาลุยเก็บ 3 แต้มในลีกต่อไป

 

มาร์ค อัลไบรท์ตัน ปีกตัวเก๋าของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ รับทีมเสียสมาธิในช่วงท้ายเกมส่งให้ตกรอบศึกคาราบาว คัพ ไปอย่างน่าเสียดาย

เกมดังกล่าว เลสเตอร์ ออกนำไป 3-1 ในครึ่งเวลาแรกจาก สองประตูของ เจมี่ วาร์ดี้ และ อีกหนึ่งประตูของ เจมส์ แมดดิสัน แต่ครึ่งหลัง ลิเวอร์พูล ก็มาตามตีเสมอได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ก่อนที่ “จิ้งจอกสยาม” จะพลาดท่าแพ้ไปในช่วงดวลจุดโทษ ทำให้ทีมต้องตกรอบศึกคาราบาว คัพ รอบ8ทีม สุดท้าย

มาร์ค อัลไบรท์ตัน กล่าวด้วยความเสียดายว่า “เรายอมรับว่าเราหมดแรงก่อนหมดเวลา เพราะก่อนหน้านั้นเราทุ่มเททุกอย่างไปแล้ว เราผิดหวังที่เสียประตูในช่วงวินาทีสุดท้ายแบบนั้น มันเจ็บปวดที่โดนยิงตีเสมอในช่วงทดเจ็บ”

“แต่พวกเขาคือลิเวอร์พูล พวกเขาแสดงการโกงตายให้เห็นมาหลายครั้ง แน่นอนมันคือความผิดพลาดของเราที่ไม่สามารถรักษาสมาธิได้ตลอดทั้งเกม เราต้องมีสติตลอด ไม่ว่าจะเป็นนาที 92, 94 หรือ 96”

“ตอนนี้เราจำเป็นต้องลืมมันไป เรามีเกมใหญ่รออีกสองเกมติดต่อกันในลีก เราหวังที่จะมีแต้มทั้งสองนัด เรารอคอยมันไม่ไหวแล้ว เราจะสู้ให้เต็มที่และพยายามคว้าคะแนนให้ได้” อัลไบรท์ตัน กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีคิวบุไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 26 ธันวาคม นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube