fbpx
Home
|
ข่าว

‘มาดามแป้ง’ ชมสปิริตช้างศึก หลังคว่ำเวียดนาม

Featured Image
นวลพรรณ ล่ำซำ ผจก.ทีมฟุตบอลชาติไทย ชื่มชมสปิริต การควมคุมอารมณ์ช้างศึก หลังคว่ำเวียดนาม 2-0 ในนัดแรกรอบตัดเชือก ซูซูกิ คัพ 2020

ภายหลังจาก “ทัพช้างศึก” ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติเวียดนาม 2-0 ในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ซูซูกิ คัพ 2020 นัดแรก จากลูกยิงของ กัปตันเจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เรียกเสียงเฮให้แฟนบอลชาวไทย และสร้างความมั่นใจให้เหล่าช้างศึก

โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาติไทย ออกปากชื่นชมนักเตะหลังเกมการแข่งขันทั้งศักยภาพในสนามและการควมคุมอารมณ์แม้เจอเกมหนัก โดยกล่าวว่า “เป็นการคลายล็อกความกดดันให้แป้งและทีมงานทุกคน เพราะด้วยสถิติต่างๆ ของเวียดนามที่ค่อนข้างดีกว่า แต่วันนี้เราก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า เรากลับมาแล้ว”

”ที่ต้องชื่นชมมากกว่าการโชว์ความสามารถยอดเยี่ยมในสนามแล้ว ที่อดพูดถึงไม่ได้คือทุกคนมีสติ ควบคุมอารมณ์ได้ดี แม้จะถูกเล่นแรง ถูกยั่วยุในหลายจังหวะ นี่คือสปิริตที่น่าประทับใจ หลังจากนี้ต้องทำงานหนักต่อ มีเวลาอีก 2 วันให้เราลุยต่อ วันนี้ได้เห็นข้อผิดพลาดหลายจุดที่มาโน่ และผู้ช่วยผู้ฝึกสอนต้องช่วยกันแก้ไขให้ในนัดที่สอง เราทำได้ดีกว่านี้”

“ขอบคุณแฟนบอลทุกคนทั้งในสนามแข่งขัน และคนไทยทางบ้านที่ส่งกำลังใจมาให้ทีมชาติไทยอย่างต่อเนื่อง เชียร์เราต่อไปนะคะ” มาดามแป้ง ปิดท้าย

สำหรับ ทีมชาติไทย จะลงแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 26 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น. ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube