fbpx
Home
|
ข่าว

‘ทูเคิ่ล’ เผย ‘ลูกากู, คริสเตนเซ่น,โอดอย’ซ้อมได้เเล้วลุ้นบู๊วิลล่า

Featured Image
เชลซี เผย โรเมลู ลูกากู, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย กลับมาซ้อมได้อีกครั้ง มีลุ้นลงเกมเยือน แอสตัน วิลล่า

โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี เปิดเผยว่า โรเมลู ลูกากู และ คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย มีผลตรวจโคโรน่าไวรัสเป็นลบ และอาจได้ลงสนามในเกมกับ แอสตัน วิลล่า

ก่อนหน้านี้ ลูกากู กับ ฮัดสัน-โอดอย พลาดลงสนามช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ลีกที่เสมอ เอฟเวอร์ตัน และ วูล์ฟแฮมป์ตัน เพราะมีปัญหาติดเชื้อโควิด-19 แต่ล่าสุดผลออกมาเป็นลบและได้รับอนุญาตลงซ้อมตามปกติ

ในราย คริสเตนเซ่น ไม่ได้ช่วยทีมในนัดดวล วูล์ฟแฮมป์ตัน เพราะมีอาการบาดเจ็บบริเวณแผ่นหลัง แต่ตอนนี้สลัดอาการลงซ้อมได้เช่นเดียวกัน

โดยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมามีภาพของนักเตะทั้ง 3 ลงซ้อมตามปกติ ซึ่งถือเป็นข่าวดีของ โธมัส ทูเคิ่ล ในการได้ลูกทีมกลับมาเป็นตัวเลือกก่อนจะออกไปดวล วิลล่า ของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ช่วงโปรแกรม บ๊อกซิ่ง เดย์ วันที่ 26 มกราคมนี้

ทูเคิ่ล เปิดเผยว่า ลูกากู และ ฮัดสัน-โอดอย มีผลตรวจเป็นลบเมื่อวานนี้ และอาจได้ลงสนามในเกมกับวิลล่า

“หากผมเข้าใจถูกต้อง เราจำเป็นต้องมีผลตรวจที่เป็นลบ และเราก็มีผลตรวจของ โรเมลู, คัลลัม และ เบน ชิลเวลล์ ที่เป็นลบ”

“เบน ชิลเวลล์ จะไม่มีส่วนในเกมกับ แอสตัน วิลล่า ส่วนอีก 2 คนจะกลับมาในวันพรุ่งนี้หากผลตรวจของพวกเขาเป็นลบอีกครั้ง จากนั้นเราจะได้เห็นกันว่า พวกเขาป่วยและมีอาการ แต่เราจะรอดูกัน”

“แอสตัน วิลล่า คือเกมในสนามที่ยากที่สุดแห่งหนึ่งของพรีเมียร์ลีก มันเป็นข่าวดี อย่าเพิ่งเข้าใจผิด แต่ผมก็จะไม่ตื่นเต้นจนเกินไป เพราะผมรู้ว่าเรายังต้องเช็กพวกเขาซ้ำเสียก่อน”

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube