Home
|
ข่าว

กู้ศรัทธา! ‘มาดามแป้ง’ ปลุกใจช้างศึกก่อนบู๊เวียดนาม

Featured Image
‘มาดามแป้ง’ นวลพรรณ ล่ำซำ ปลุกใจแข้งทีมชาติไทย ก่อนดวลเวียดนาม หวังกู้ศรัทธาทวงเจ้าอาเซียน ในศึกซูซูกิ คัพ 2020

 

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ประชุมทีมครั้งสุดท้ายพร้อมปลุกใจแข้งช้างศึก ก่อนลงสนามเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบรองชนะเลิศ นัดแรก พบกับทีมชาติเวียดนาม

โดย“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวว่า “ถึงเวลาแล้วที่จะเรียกศักดิ์ศรี เรียกเกียรติยศของนักเตะทีมชาติไทยกลับมา เราก็เห็นนักเตะเขาทุกคน ขอให้วันนี้เป็นวันของเราเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อเราจะไปสู่รอบไฟนอล ขอให้เป็นของขวัญคนไทยทั้งประเทศ”

“พี่เชื่อว่าคนไทยทุกคนรอน้องอยู่ ไม่ว่าจะตัวจริง หรือตัวสำรอง วันนี้เหมือนรอบชิง เพราะว่าเราโดนดูถูกเรื่องเวียดนามมานานแล้ว เป็นเหมือนหอกข้างแคร่ เขาต้องกลัวเรา เราก็ไม่ต้องกลัวเขา”

“พี่เชื่อหัวใจในน้องทุกคน ทุกคนเป็นส่วนประกอบที่จะทำให้เราเก็บ 3 แต้มทั้งไปกลับ เพื่อเข้ารอบชิง ขอให้เสียงเพลงชาติไทยของเรา กลับมายืนเป็นหนึ่งในอาเซียนด้วยกัน”

“วันนี้วิกฤตบอลไทยจะถูกแก้โดยน้องทุกคน ขอให้วันนี้เป็นวันของเราที่จะเก็บชัยชนะให้ได้” ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทย กล่าว

สำหรับทีมชาติไทย จะพบกับ เวียดนาม ในรอบรองชนะเลิศของศึกชิงแชมป์อาเซียน โดยนัดแรกจะแข่งขันในวันที่ 23 ธันวาคม 2564 และนัดที่สองจะแข่งขันในวันที่ 26 ธันวาคม 2564 ในเวลา 19.30 น. ทั้งสองนัด

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube