fbpx
Home
|
ข่าว

‘ร็อดเจอร์ส’ เสียดายเลสเตอร์พลาดทดเจ็บทำร่วงลีกคัพ

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ รับเสียดายพลาดโดนช่วงทดเจ็บ ทำพ่ายจุดโทษลิเวอร์พูลตกรอบศึกคาราบาว คัพ

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ เผยผลการแข่งขันในเกมคาราบาว คัพ หลังทีมต้องถูกตีเสมอในนาทีสุดท้าย และต้องพ่ายให้กับลิเวอร์พูล ในช่วงดวลจุดโทษไป4-5หลังเสมอกันในเวลาปกติ 3-3 ทำให้ทีมต้องตกรอบศึกคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายไปอย่างน่าเสียดาย

เลสเตอร์ ออกนำไป 3-1 ในครึ่งเวลาแรกจาก สองประตูของ เจมี่ วาร์ดี้ และ อีกหนึ่งประตูของ เจมส์ แมดดิสัน แต่ลิเวอร์พูล ก็มาตามตีเสมอได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจาก ทาคูมิ มินามิโนะ

โดยผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่า “พวกเราผิดหวังกับผลการแข่งขันเป็นอย่างมาก ผมคิดว่าเรามีช่วงเวลาที่เราเล่นได้ยอดเยี่ยม และทำได้สามประตูอย่างเฉียบขาด และเราเกือบจะทำได้มากกว่านี้อีก 2-3 ประตูด้วย”

“พวกเราเล่นกันได้ดีตามวิธีในการเล่นของเรา ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่น่าเสียดายจริง ๆ กับทุกอย่างที่เปลี่ยนไป และทุกอย่างที่เราทุ่มเทต่อสู้ในครึ่งเวลาหลัง การเสียประตูตีเสมอในนาทีที่ 95 เป็นเรื่องยากที่จะยอมรับจริง ๆ สำหรับนักเตะ”

“นักเตะของเรา ทุ่มเทอย่างเต็มที่ และแสดงความกล้าหาญ รวมทั้งสปิริตที่น่าเหลือเชื่อออกมาในครึ่งหลัง ดังนั้นมันจึงเป็นเหตุผลว่าทำไม ผมถึงผิดหวังแทนพวกเขา ที่ต้องมาเสียประตูตีเสมอในช่วงท้ายเกม” ร็อดเจอร์ส กล่าว

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีคิวบุไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 26 ธันวาคม นี้ เวลา 22.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube