fbpx
Home
|
ข่าว

สุพรรณบุรี เสริมทัพต่อเนื่องคว้า ‘วีระวุฒิ’ ร่วมทัพ

Featured Image
สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดตัว วีระวุฒิ กาเหย็ม แบ็คซ้ายจากพีที ประจวบ ธนพงษ์ บุญทับ กองกลางจาก เกษตรศาสตร์ ร่วมทัพเลก2

“ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมในศึก รีโว่ ไทยลีก ประกาศเปิดตัว วีระวุฒิ กาเหย็ม แบ็คซ้ายจาก “ต่อพิฆาตร” พีที ประจวบ เอฟซี ร่วมทัพ พร้อมกับได้ ธนพงษ์ บุญทับ กองกลางจาก เกษตรศาสตร์ เอฟซี อย่างเป็นทางการ

โดย”ดล” วีระวุฒิ กาเหย็ม อดีตเยาวชนของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ย้ายมาร่วมทัพกับ พีที ประจวบ เอฟซี เมื่อปี 2019 ในสัญญายืมตัว ก่อนที่จะซื้อขาดในปีที่ผ่านมา ก่อนหน้านี้ “ดล” ถูก “กิเลนผยอง” ส่งไปเก็บชั่วโมงบินกับหลายสโมสรทั้ง พีทีที ระยอง, บีอีซี เทโรศาสน(โปลิศ เทโร เอฟซี) รวมไปถึง อุดรธานี เอฟซี นอกจากนี้เขายังสร้างผลงาน จนมีชื่อติดทีมตั้งชุด ยู19 จนถึงชุดใหญ่ และเคยคว้าแชมป์ลีกกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ในปี 2010

ขณะ “ปอนด์” ธนพงษ์ บุญทับ กองกลางเจ้าของความสูง 181 ซม. จาก เกษตรศาสตร์ เอฟซี อีกราย โดยที่ผ่านมา “ปอนด์” เคยไปเล่นให้กับ เชียงใหม่ เอฟซี ในปี 2018 และช่วยให้ทีมเลื่อนชั้นสำเร็จในปีนั้น ก่อนจะย้ายไปเล่นใน อยุธยา ยูไนเต็ด แล้วมาอยู่เกษตรศาสตร์ เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

สำหรับ โปรแกรมศึก รีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดแรกในเลกที่ 2 สุพรรณบุรี เอฟซี มีคิว บุกเยือน เชียงใหม่ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2565 เวลา 17.30 น.

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube