fbpx
Home
|
ข่าว

‘งูใหญ่’ เฉือน ‘กระทิงหิน’ 1-0 เฮ 7 นัดติด

Featured Image
อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ โตริโน่ 1-0 คว้าชัยชนะรวด 7 นัดในลีกและนำฝูง ศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

ศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา เกมน่าสนใจ ระหว่าง อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงมี 43 แต้ม เปิดบ้านเจอ โตริโน่

อินเตอร์ ไม่มี บาเรลล่า ในแผงกลางเพราะติดโทษแบนเลยเลือกส่ง วิดัล ลงแทนและแดนหน้าก็ให้ เลาตาโร่ มาจับคู่กับ เชโก้ อีกครั้ง

ส่วนทางด้าน โตริโน่ สลับในบางตำแหน่งอย่างแบ็คซ้ายไม่มี วอยโวด้า เลยให้ ไอน่า คืนตัวจริงและให้ เบรคาโล่ สตาร์ทแทน ปราท ที่อาจไม่ฟิตเต็มร้อย

ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก นาที 29 อินเตอร์ ได้ประตู 1-0 สำเร็จ เมื่อ เอดิน เชโก้ ครองบอลทางขวาแล้วป้ายข้ามฟากให้ เดนเซล ดุมฟรีส์ จับแล้วยิงเสียบเสาไกล

ต่อมา นาที 40 อินเตอร์ อยากได้เม็ดสอง อาร์ตูโร่ วิดัล เปิดเข้ามา ฮาคาน ชัลลาโนกลู จับได้แล้วยิงมุมแคบแต่หลุดกรอบ จบครึ่งแรก อินเตอร์ นำก่อน 1-0

ครึ่งหลัง นาที 53 เจ้าบ้านลุยต่อเนื่อง ฮาคาน ชัลลาโนกลู ยิงติดบล็อก เดนเซล ดุมฟรีส์ เข้ามายิงสวมแต่ก็เจอ วันย่า มิลินโควิช เซฟไว้ จากนั้น นาที 65 โตริโน่ ได้ฟรีคิกกลางประตู ซาช่า ลูคิช ยิงฝ่ากำแพงเข้าไปแต่ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ยังชกทิ้งหวุดหวิด

ท้ายเกม นาที 82 อินเตอร์ ขออีกลูก อเล็กซิส ซานเชซ ได้บอลหน้าปากเขตโทษแล้วตะบันแต่บอลข้ามคาน

สุดท้ายไม่มีประตูแล้ว จบเกม อินเตอร์ เป็นฝ่ายเฉือนชนะ โตริโน่ 1-0 ทำให้พวกเขากวาดชัยชนะเพิ่มเป็น 7 เกมรวดในลีกและขึ้นนำจ่าฝูง

ผลคู่อื่น

ซาสซูโอโล แพ้ โบโลญญา 0-3

เวเนเซีย แพ้ ลาซิโอ 1-3

โรมา เสมอ ซามพ์โดเรีย 1-1

เวโรนา เสมอ ฟิออเรนตินา 1-1

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube