fbpx
Home
|
ข่าว

“นักรบโจรสลัด” ถอนแค้น “สิงห์คลองเตย” 4-2 ฟุตซอลไทยลีก

Featured Image
“นักรบโจรสลัด” ถอนแค้นปล้นแต้ม “สิงห์คลองเตย” 4-2 ยังตาม ชลบุรี 4 แต้มเท่าเดิมแต่ลงเตะมากกว่า ด้าน สุราษฎร์ธานี คืนฟอร์มแม้โดน 1 แดง ของ ธรากลห่วงวิเชียร เฉือน มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2-1 ทำให้ มอภาคฯ ยังรั้งท้ายต่อไป ส่วน นนทบุรี ก็ยังสลัดโซนตกชั้นไม่พ้น เสมอ เอ็นที 1-1

 

ศึกฟุตซอลไทยลีก2021/2022 ที่อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก เกมกลางสัปดาห์ คู่บิ๊กแมตช์ 2 ทีมหัวตาราง “นักเรบโจรสลัด แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด อันดับ 4 มีอยู่ 24 แต้ม พบ รองจ่าฝูง “สิงห์คลองเตย” การท่าเรือ มีอยู่ 31 แต้ม โดยคู่นี้พบกันในเลกแรก ท่าเรือ ชนะมาได้ 4-2

 

เกมนี้ กุนซือจูรานดีร์ ของ แบล็คเพิร์ลฯ หมดสิทธิ์ใช้งาน ภานุพงศ์ หินนอก ที่ติดโทษแบนวาง 2 บราซิล เนเน่ และ ลูคัส โบเอร่า เป็นกำลังหลัก ฝั่ง “โค้ชดม” อุดม ทวีสุข ได้ สุทธิพร กลัดเจริญ แข้งทีมชาติที่พ้นเจ็บกลับมาเล่นนัดแรกของฤดูกาล แต่ไม่มี ชัยวัฒน์ แจ่มกระจ่าง กับ อนันตชัย ปราบวงษา ที่บาดเจ็บ

 

เริ่มเกมมา 8 นาที การท่าเรือ ออกนำเร็ว 1-0 จากจังหวะพลาดหน้าประตูของ แบล็คเพิร์ลฯ ไปให้ สุทธิพร กลัดเจริญ วิ่งมายิงแบบไม่ต้องจับเข้าไป แต่ก่อนหมดครึ่งแรก 1 นาที เป็น เนเน่ ที่มายิงตีเสมอให้ทีมได้ 1-1

 

ครึ่งหลัง การท่าเรือ เปิดเกมเข้าใส่แต่เจอทีเด็ดเกมโต้กลับ ของ”นักรบโจรสลัด” 2 ประตูรวด จาก วีรศักดิ์ ศรีไชย น.21 เป็น 2-1 และ เนเน่ น.22 เป็น 3-1 หลังจากนั้น”สิงห์คลองเตย” เปิดเกมบุกโหมเข้าใส่จน น.33 ธนัญชัย ชมบุญ ลากลุยขึ้นมากดเสียบเสาแรกให้ทีมไล่มา 2-3 และท้ายเกม การท่าเรือ เปิดเกมพาวเวอร์เพลย์บุกหนักแต่นาที 39 ไพรัช ผอบนาค รับเข้ามือก่อนจะยิงไกลไปแบบแม่นยำ และเป็นประตูปิดกล่องให้ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด ชนะ ไป 4-2 เก็บเพิ่มเป็น 27 แต้ม รั้งอันดับ 4 ของตาราง เหมือนเดิม ส่วน การท่าเรือ ต้องไปลุ้นผลของ ห้องเย็นท่าข้าม หากชนะจะโดนแย่งรองจ่าฝูงในวีคนี้ทันที และยังตาม ชลบุรี จ่าฝง 4 แต้มเท่าเดิม

 

ผลการแข่งขัน คู่อื่นๆ นนทบุรี เสมอ เอ็นที ฟุตซอลคลับ 1-1 และ สุราษฎร์ธานี สังเวย 1 แดงของ ธราดล ห่วงวิเชียร ก่อนเฉือน มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 2-1 ทำให้ มอภาคฯ ยังรั้งบ๊วยต่อไป มี 8 แต้ม และรองบ๊วยยังเป็น นนทุบรี มี 11 แต้ม

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube