fbpx
Home
|
ข่าว

‘ทูเคิ่ล’ ยันไม่เข็น ‘ก็องเต้’ ลงสนามแม้ตัวเลือกน้อย

Featured Image
โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซี ยืนยันไม่เข็น เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่บาดเจ็บลงสนามในศึกคาราบาว คัพ แม้ทีมประสบปัญหาตัวผู้เล่น

ความเคลื่อนไหวของ “สิงห์บูลส์” เชลซี ก่อนการแข่งขันในศึกคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังกำลังเผชิญสถานการณ์โควิด-19 รวมถึงอาการบาดเจ็บ ที่นัดล่าสุดเชลซี มีผู้เล่นที่พร้อมลงสนามเพียง 14 ราย

 

ล่าสุดโธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของเชลซี ออกมาเปิดเผยความพร้อมของทีมว่า จากการที่ผู้เล่นชุดใหญ่หลายคนไม่สามารถลงซ้อมทั้งติดโควิด-19 รวมถึงมีอาการบาดเจ็บ ทำให้ต้องดันดาวเตะรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ได้เข้ามาฝึกซ้อมเตรียมทีมแทน

 

โธมัส ทูเคิ่ล ยังกล่าวถึง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ที่ฝืนลงเล่นในนัดที่ผ่านมาว่า “สิ่งที่เราทำกับ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ เป็นเวลา 90 นาที ใกล้เคียงกับการไร้ความรับผิดชอบ เขาจะมีส่วนร่วมในเกมกับเบรนต์ฟอร์ดไหม? ไม่มีครับ เราไม่สามารถทำแบบนี้ได้ และผมจะไม่ทำด้วย”

 

“ตอนนี้เราจะให้เวลาเขาได้ฟื้นฟูร่างกาย และเตรียมตัวสำหรับเกมกับแอสตัน วิลล่า นี่คือสถานการณ์ของเรา”

 

อย่างไรก็ดี ทูเคิ่ล ยืนยันถึงความพร้อมของ จอร์จินโญ่ ในการลงเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้าย “จอร์จินโญ่ มีผลทดสอบเชื้อออกมาเป็นลบ ก่อนหน้านี้เป็นผลบวกที่ผิด ดังนั้นเขาจึงกลับมาซ้อม”

 

สำหรับโปรแกรม ในศึกคาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เชลซี มีคิวพบกับ เบรนต์ฟอร์ด ในคืนวันที่ 22 ธันวาคม นี้ เวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube