fbpx
Home
|
ข่าว

‘ทอม เบียร์ห’ เชื่อไทยดีกว่าเดิม หลังเก็บชัยรวดในซูซูกิคัพ

Featured Image
มานูเอล ทอม เบียร์ห มั่นใจว่า ทีมชาติไทย จะสามารถทำได้ดีกว่าเดิมในรอบรองชนะเลิศ หลังจากที่ผ่านรอบแบ่งกลุ่ม มาด้วยการชนะรวดทั้งสี่นัด

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 หลัง “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติเวียดนาม

 

โดย มานูเอล ทอม เบียร์ห กองหลังทีมชาติไทยกล่าวถึง ความพร้อมของทีมว่า “ผลการแข่งขันทั้งสี่นัดในรอบแบ่งกลุ่มถือว่าสุดยอดมาก ที่เราชนะทั้งสี่เกม ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้ แต่มันเป็นแค่ก้าวแรก เกมต่อไป ถือเป็นบททดสอบของจริง ตอนนี้เราต้องพยายามทำให้ดีที่สุด รักษาบรรยากาศภายในทีมให้เข้มข้นตลอดเวลา และมันจะเป็นเรื่องดี สำหรับทีมของเรา”

 

“ผมมีความสุขกับบรรยากาศภายในทีมตอนนี้ เป้าหมายของเราในรอบแบ่งกลุ่ม แน่นอนว่าเราต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัด ตั้งแต่ตอนที่เราเดินทางออกมาจากประเทศไทย ทุกคนพูดเสมอว่าจะเอาแชมป์กลับไป เราคาดหวังสิ่งที่ดีที่สุด เรามั่นใจกับทีมของเรา เราทำได้ค่อนข้างดีในรอบแบ่งกลุ่ม แต่ผมคิดว่าเราสามารถทำได้ดีกว่านี้ ตอนนี้เราได้ผลการแข่งขันที่ดี เรามีเกมสำคัญรออยู่ และเราต้องการทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม”

 

“ผมคิดว่าทุกตำแหน่งของเรามีการแข่งขันกันสูงมาก ไม่ใช่แค่กองหลัง แต่ละตำแหน่งมีนักเตะถึงสามคน และทุกคนสามารถทดแทนกันได้ มันไม่ใช่ปัญหาเลยว่าใครจะลงสนาม นี่คือจุดแข็งของเราที่ทุกคนพร้อมจะลงมาเปลี่ยนเกม บางทีจุดนี้อาจจะทำให้เราประสบความสำเร็จ” แนวรับทีมชาติไทยกล่าว

 

โปรแกรมนัดต่อไปทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในรอบรองชนะเลิศ นัดแรกจะแข่งขันในวันที่ 23 ธันวาคม 2564และนัดที่สองจะแข่งขันในวันที่ 26 ธันวาคม 2564

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube