fbpx
Home
|
ข่าว

‘ไก่’ เปิดบ้านตามเจ๊า ‘หงส์’ 10 ตัว 2-2

Featured Image
ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไล่ตามตีเสมอ ลิเวอร์พูล ที่เหลือ 10 คน ไป 2-2 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา เกมบิ๊กแมตช์ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 5-3-2 ใช้คู่กองหน้าเป็น แฮร์รี เคน ประสานงานร่วมกับ ซน ฮึง-มิน

ด้านทีมเยือนของ เยอร์เก้น คล็อปป์ วางหมากมาในแผน 4-3-3 ใช้สามแนวรุกเป็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ดิโอโก้ โชต้า และ ซาดิโอ มาเน

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 13 สเปอร์ส ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล จ่ายบอลทะลุให้ แฮร์รี เคน หบุดไปซัดในเขตโทษเข้าไปตุงตาข่าย

จากนั้นนาทีที่ 35 ลิเวอร์พูล ตามตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน เติมขึ้นมาฉกบอลในเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนเปิดข้ากลางให้ ดิโอโกโชตา โหม่งเข้าไป ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 69 ลิเวอร์พูล แซงนำ 2-1 จาก แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แต่นาทีที่ 74 สเปอร์ส ก็มาตีเสมอเป็น 2-2 จาก ซอน เฮือง มิน

ถึงนาทีที่ 77 ลิเวอร์พูล ต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ไปทำฟาวล์หนักใส่ผู้เล่นสเปอร์ส ตอนแรกผู้ตัดสินให้ใบเหลืองก่อนจะไปเช็กวีเออารืและเปลี่ยนเป็นใบแดงไล่ โรเบิร์ตสัน ออกจากสนามทันที

ช่วงเวลาที่เหลทอทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม ลิเวอร์พูล บุกมาเสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-2 แบ่งกันไปทีมลบะแต้ม ลิเวอร์พูล มีเพิ่มเป็น 41 คะแนน รั้งอันดับ 2 ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 คะแนน ส่วน สเปอร์ส มีเพิ่มเป็น 26 คะแนน อยู่อันดับ 7

 

 

 

 

 

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube