fbpx
Home
|
ข่าว

‘สิงห์’สะดุดต่อเนื่องบุกเจ๊า’หมาป่า’0-0ตามฝูง6เเต้ม

Featured Image
ยังคงฟอร์มแผ่วอย่างต่อเนื่อง เมื่อทำได้เพียงบุกไปเสมอ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-0 ทำให้พวกเขาคะแนนตามหลัง แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงไปไกลถึง 6 แต้มแล้ว

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา “สิงห์บลูส์” เชลซี ลงสนามนัดที่ 18 ยกพลไปเยือน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่โมลินิวซ์ สเตเดียม

เจ้าถิ่น จัดทัพเต็มอัตราศึก เจา มูตินโญ คุมแดนกลางร่วมกับ รูเบน เนเวส โดยจัดคู่หน้า ราอูล ฮิเมเนซ ประสานงาน เดเนียล โพเดนซ์

ทางฝั่ง เชลซี เจอพิษโควิด-19 เล่นงาน ขาดทั้ง จอร์จินโญ,โรเมอู ลูกากู, คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ ติโม แวร์เนอร์ แดนกลางได้ เอ็นโกโล ก็องเต้ กลับมาคุมเกม โดยสามแนวรุกยังเป็น ฮาคิม ซิเย็ค, เมสัน เมาท์ และ คริสเตียน พูลิซิช

ผลปรากฏว่า เชลซี จะเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่า แต่เจ้าถิ่นวูล์ฟแฮมป์ตัน มาเล่นเกมรับกันอย่างเป็นระเบียบวินัยไม่ให้ทีมเยือนเจาะเข้าไปง่ายๆ สุดท้ายไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลา 90 นาที เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0

จากผลเสมอดังกล่าวทำให้ เชลซี มีเพิ่มเป็น 38 แต้ม รั้งอันดับ 3 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ 6 คะแนน ส่วน วูล์ฟแฮมป์ตัน มี 25 แต้ม รั้งอันดับ 8 ของตาราง

 

 

 

 

 

 

 

 

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube