fbpx
Home
|
ข่าว

”มาโน” เผยอาการบาดเจ็บ ”สุริยา” ไม่น่าห่วง

Featured Image
ทีมชาติไทยซ้อมต่อเนื่อง ด้าน มาโน โพลกิง เฮดโค้ช ทีมชาติไทยชุดใหญ่ เผยอาการบาดเจ็บ สุริยา สิงห์มุ้ย ไม่น่าห่วง

 

วันที่ 19 ธันวาคม 2564 เวลา 16.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2020 รอบรองชนะเลิศนัดแรก

 

การฝึกซ้อมดังกล่าว มาโน โพลกิง เฮดโค้ช ทีมชาติไทยชุดใหญ่ ได้แบ่งนักเตะเป็นสองชุด โดยชุดที่ลงสนามในเกมที่ชนะเจ้าภาพสิงคโปร์ 2-0 ลงสระว่ายน้ำเพื่อฟื้นฟูร่างกาย ส่วนนักเตะตัวสำรองและคนที่ไม่ได้ลงสนาม ต้องมาฝึกซ้อมเพื่อรักษาสภาพความฟิต

 

ก่อนการฝึกซ้อม มาโน โพลกิง เปิดเผยว่า การซ้อมวันนี้ทีมมีผู้เล่นที่ไม่ได้ลงสนามในเกมกับสิงคโปร์ ก็จะทำตามแผนการซ้อมที่วางเอาไว้ให้ซ้อมเป็นสัปดาห์ตั้งแต่จบเกมกับฟิลิปปินส์ เพื่อเตรียมตัวสำหรับรอบรองชนะเลิศต่อไป

 

มาโน พูดถึงเกมของกลุ่มบีที่จะลงเตะในช่วงเย็นวันนี้ว่า “ผมชอบไปดูเกมที่สนามอยู่แล้วเพราะว่ามันเป็นอะไรที่แตกต่างออกไปจากการชมในทีวี”

 

“ผมยังไม่ได้คิดถึงคู่แข่งในรอบต่อไป แต่คิดว่าเวียดนามน่าจะทำตามงานของตัวเองและเข้ารอบเป็นที่ 1 ของกลุ่มได้ ส่วนมาเลเซียกับอินโดนีเซียน่าจะเป็นเกมที่หนักของทั้งคู่และจะมีทีมใดทีมหนึ่งเข้ามาเจอกับทีมไทย”

 

“ผมคิดว่าเราได้พักจากการเปลี่ยนผู้เล่นทั้งทีม ทุกอย่างเป็นไปตามแผนที่วางไว้ เราเห็นได้ว่าเกมเมื่อวานนี้ความมุ่งมั่นของผู้เล่นที่แสดงออกมาช่วยเสริมสร้างสปิริตในทีมอย่างมาก และทำให้ผมเจอกับงานนที่ยากในการเลือกผู้เล่นลงสนามในนัดต่อไป แต่นั่นเป็นเรื่องที่โค้ชอยากให้เกิดขึ้นอยู่แล้ว”

 

“อาการของเทค (สุริยา สิงห์มุ้ย) จะต้องรอเช็คกับทีมแพทย์อีกครั้ง แต่คิดว่าไม่น่าจะเป็นอะไรมาก”

 

โปรแกรมนัดต่อไปทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมอันดับสองของกลุ่ม บี ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในวันที่ 23 ธันวาคม 2564 เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebookhttps://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitterhttps://twitter.com/innnews

Youtubehttps://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTokhttps://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account@innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube