fbpx
Home
|
ข่าว

ปืน”รัว”ขุนค้อน”10ตัว 2-0 ขึ้นที่4พรีเมียร์ลีก

Featured Image
อาร์เซนอล เปิดรังชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่เหลือ 10 คน 2-0 เก็บ 3 แต้มสำคัญ ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021/22 นัดที่ 17 คู่ระหว่าง อาร์เซนอล อันดับ 6 เปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม ต้อนรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 4 ไอ้ปืนใหญ่ต้องการ 3 แต้มเพื่อทำอันดับขึ้นสู่ท็อป 4 เกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า จะยังไม่มี ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ที่โดนดร็อปเนื่องจากละเมิดวินัย และนำมาโดย กาเบรียล มาร์ติเนลลี , มาร์ติน โอเดการ์ด , บูกาโย ซาก้า และ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ฝั่ง ขุนค้อน ของ เดวิด มอยส์ เกมนี้คุมทีมนัดที่ 600 ในพรีเมียร์ลีก โดยวางหมากมาในระบบ 4-2-3-1 นำมาโดย ดีแคลน ไรช์ , โทมัส ซูเช็ก , จาร์รอด โบเวน และ มิชาอิล อันโตนิโอ เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า

 

ผลปรากฏว่า เกมนี้ กาเบรียล มาร์ติเนลลี กดให้ อาร์เซนอล ออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 48 จากนั้นนาทีที่ 69 “ปืนใหญ่” พลาดโอกาสได้ประตูที่ 2 อย่างน่าเสียดาย เมื่อได้ลูกจุดโทษจากจังหวะที่ วลาดิเมียร์ ซูฟาล ทำฟาวล์ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์ ซึ่งทำให้ กองหลังขุนค้อน โดนใบเหลือง-แดงไปด้วย ทว่า ลากาแซตต์ กลับลุกขึ้นมายิงไปติดเซฟของ ลูคัส ฟาเบียนสกี เสียอย่างนั้น อย่างไรก็ตามสุดท้าย “ปืนใหญ่” ก็มาได้ประตูย้ำชัย 2-0 จนได้จาก เอมิล สมิธ-โรว์ ในนาทีที่ 87

 

ทำให้ อาร์เซนอล เก็บเพิ่มเป็น 29 คะแนนจาก 17 นัดแซง เวสต์แฮม ที่มี 28 คะแนนจากการลงเล่นเท่ากัน ขึ้นไปรั้งอันดับ 4 ได้สำเร็จ ส่วน เวสต์แฮม หล่นลงมารั้งอันดับ 5

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube