fbpx
Home
|
ข่าว

‘กนาบรี้’ แฮตทริก! ‘เสือใต้’บุกถล่ม’ม้าขาว’ 5-0 นำจ่าฝูง

Featured Image
บาเยิร์น มิวนิค จัดการไล่ถล่ม สตุ๊ตการ์ต ไม่เหลือซาก 5-0 ทำให้พวกเขาขยับนำจ่าฝูง ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา

ศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา 2021-2022 เป็นการพบกันระหว่าง สตุ๊ตการ์ต เปิดรังเหย้า เมอร์เซเดส-เบนซ์ อารีนา ต้อนรับการมาเยือนของ บาเยิร์น มิวนิค

เปลเลกริโน มาตาราซโซ กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 3-1-4-2 ใช้คู่กองหน้าเป็น ฟิลิปป์ ฟอร์สเตอร์ ประสานงานร่วมกับ โอมาร์ มาร์มูช

ด้านทีมเยือนของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ วางหมากมาในแผน 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ทำเกมรุกร่วมกับ แซร์ช กนาบรี้, โธมัส มุลเลอร์ และ คิงส์ลีย์ โกมาน

เริ่มเกมมา บาเยิร์น เดินหน้าบุกเข้าใส่ทันที โดยช่วง 10 นาทีแรกมีลุ้นจาก แซร์ช กนาบรี้ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แต่ก็ยิงหลุดกรอบกันไปเอง

นาทีที่ 19 เสือใต้ น่าเฮเหลือเกิน เมื่อ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ จ่ายบอลทะลุให้ แซร์ช กนาบรี้ ได้หลุดไปยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือ ฟลอเรียน มุลเลอร์

นาทีที่ 40 บาเยิร์น ก็มาออกนำ 1-0 จนได้ เมื่อ ลีรอย ซาเน่ จ่ายไปให้ แซร์ช กนาบรี้ ปั่นด้วยขวาในเขตโทษด้านซ้ายส่งบอลเสียบตาข่ายสุดสวย

ครึ่งหลัง ทีมเยือนมาหนีห่าง 2-0 เมื่อ โธมัส มุลเลอร์ จ่ายไปให้ แซร์ช กนาบรี้ ซัดด้วยซ้ายในเขตโทษเข้าประตูไป

สกอร์มาขยับเป็น 3-0 ในนาทีที่ 69 จากจังหวะที่ แซร์ช กนาบรี้ จ่ายไปให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิงด้วยขวาเข้าประตูไปไม่เหลือ

นาทีที่ 72 บาเยิร์น มาทิ้งเป็น 4-0 จากการประสานงานของคู่หูเดิมอีกครั้ง แซร์ช กนาบรี้ จ่ายไปให้ เลวานดอฟสกี้ ยิงระยะเผาขนตุงตาข่าย

เพียงแค่ 2 นาทีถัดมา สกอร์มาขยับเป็น 5-0 แซร์ช กนาบรี้ ได้ยิงจ่อๆ เข้าไปตุงตาข่ายเป็นแฮตทริกของตัวเขาในเกมนี้

ช่วงเวลาที่เหลือ ทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม บาเยิร์น ถล่ม สตุ๊ตการ์ต 5-0 ต่อกรณีดังกล่าวทำให้ เสือใต้ นำโด่งเป็นจ่าฝูง โดยมีแล้ว 40 แต้ม จาก 16 นัด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube