fbpx
Home
|
ข่าว

‘ปืน’ปลด’โอบา’พ้นกัปตันทีม-ตัดชื่อนัดเจอเวสต์แฮม

Featured Image
อาร์เซน่อล ปลด ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมย็อง ออกจากการเป็นกัปตันของสโมสรและจะไม่มีส่วนร่วมในเกมพบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คืนพรุ่งนี้

อาร์เซน่อล ยืนยันการริบปลอกแขนกัปตันทีมจาก ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมย็อง ศูนย์หน้าทีมชาติกาบอง เป็นผลมาจากการกระทำผิดกฏของสโมสร

โอบาเมย็อง ถูกเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ตัดชื่อออกจากทีมในเกมล่าสุดที่ชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากไปเยี่ยมแม่ที่ป่วย และเดินทางกลับอังกฤษช้ากว่าที่ตกลงกันไว้หนึ่งวัน จึงเป็นที่มาที่ทำให้สโมสรประกาศริบปลอกแขนกัปตันทีม และยังคงตัดชื่อออกจากทีมต่อในเกมเจอ เวสต์แฮม วันพุธนี้

แถลงการณ์จากสโมสรระบุ”ให้หลังจากการทำผิดกฏระเบียบหนล่าสุดเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว, ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมย็อง จะไม่ได้ดำรงตำแหน่งกัปตันของสโมสรต่อ และจะไม่ถูกพิจารณาให้มีชื่อในเกมพบกับ เวสต์แฮม คืนวันพุธ”

“เราคาดหมายให้นักเตะทุกคนของเรา, โดยเฉพาะกัปตันทีม, ทำตามกฏและมาตรฐานที่เราวางเอาไว้และเห็นพ้องตรงกัน เราจะตั้งสมาธิไปที่เกมในวันพรุ่งนี้อย่างเต็มที่”

สำหรับ อาร์เซน่อล กำลังจะลงเล่นเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันพุธนี้

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube