fbpx
Home
|
ข่าว

‘ธีรศิลป์’ รับดีใจทาบดาวยิงตลอดกาลยกทีมชนะสำคัญกว่า

Featured Image
ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าของทีมชาติไทย รับดีใจทำประตูได้ พร้อมทาบดาวยิงตลอดกาล ชิงแชมป์อาเซียน ยกชัยชนะของทีมสำคัญกว่า

 

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าของทีมชาติไทย ที่ทำคนเดียวสองประตูทำให้เขากลายเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของศึกชิงแชมป์อาเซียน เทียบเท่า นอห์ อลัม ชาห์ ตำนานชาวสิงคโปร์ ที่ 17 ประตู และช่วยให้ช้างศึกเอาชนะ เมียนมาไป 4-0 พร้อมคว้ารางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ของเกมนี้ไปครอง

 

ด้าน ธีรศิลป์ แดงดา กล่าวว่า “ผมก็ดีใจที่ตัวผมสามารถทำประตูได้ และเป็นการยิงในทัวร์นาเมนต์นี้ได้อีกครั้ง และที่ดีใจมากกว่านั้นคือทีมของเราได้ชัยชนะมาครอง มีหลายอย่างดีๆเกิดขึ้น ทั้งการเล่นร่วมกัน การทำงานเป็นทีม ดีใจกับทีมมากกว่า ที่เรากลับมาสู่ฟอร์มการเล่นที่ดี”

 

“ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เล่นรายการนี้ ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองจะได้ก้าวขึ้นมาเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลร่วมกับ นอห์ อลัม ชาห์ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ก็ดีใจที่ตัวผมทำเต็มที่มาตลอด และถือเป็นผลงานที่ดี แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือผลงานของทีม เพราะสถิติจะไม่มีความหมายเลย ถ้าหากเราไม่ชนะในเกมนี้ และเกมต่อไป เราไปไม่ถึงปลายทาง ผลงานของทีมสำคัญที่สุดสำหรับผม” กองหน้าทีมชาติไทย กล่าว

 

โปรแกรมนัดต่อไป ทีมชาติไทยจะต้องพบกับ ฟิลิปปินส์ ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ ในศึกชิงเจ้าอาเซียนนัดที่ 3 ในวันที่ 14 ธันวาคม 2564 เวลา 16.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube