fbpx
Home
|
ข่าว

สาวสวยศึกสองล้อ OR BRIC สองเรซสุดท้ายชิงแชมป์ประเทศ

Featured Image
ละลานตา!! สาวสวยศึกสองล้อ OR BRIC สองเรซสุดท้าย ชิงแชมป์ประเทศไทย ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

บรรยากาศพิทวอล์ค ท่ามกลางอากาศหนาวๆกับสาวๆสวยๆ นักแข่งชื่อดังจากการแข่งรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ โออาร์ บีอาร์ไอซี 2021 ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ท่ามกลางเสียงตอบรับอย่างท่วมท้นจากแฟนมอเตอร์สปอร์ตที่ยกทัพมาเชียร์ถึงขอบสนาม ภายใต้มาตรการสาธารณสุข รวมถึงแฟนๆที่ชมผ่านช่องทางออนไลน์

 

 

 

 

ทั้งนี้ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้เข้าสู่โปรแกรมการแข่งขัน สนามสุดท้ายของฤดูกาล ใครจะเป็นแชมป์ประจำปี ในวันเสาร์ที่ 11 ธ.ค. เป็นการแข่งขันเรซที่ 1 ส่วนวันอาทิตย์ที่ 12 ธ.ค.เป็น การแข่งขันเรซที่ 2 ความสนุกท้าทาย ทิ้งท้ายในสนาม 4 ก่อนปิดฉากฤดูกาล 2021 ด้วยความมันส์ของการแข่งรถที่รวบรวมนักบิดระดับเอเชียไว้มากมาย

 

 

 

ติดตามชมได้ทาง “ทรูวิชั่นส์” ถ่ายทอดสด วันเสาร์ที่ 11 ธ.ค. ช่องทรูสปอร์ตเอชดี2 (667) และเรซ 2 วันอาทิตย์ที่ 12 ธ.ค. ทางช่องทรูสปอร์ต 5 (684) เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป หรือชมติดขอบสนามบัตร เข้าชมที่นั่ง Grandstand ราคา 100 บาท/1 วัน ซื้อได้ที่จุดจำหน่ายบัตรหน้าทางขึ้น Grandstand (จำหน่ายบัตรวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น) ที่ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิตบุรีรัมย์ หรือ แฟนเพจ Chang Circuit Buriram

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube