fbpx
Home
|
ข่าว

‘ฉัตรชัย’ ยันช้างมีเป้าชัดเจนต้องแชมป์ซูซูกิ คัพ

Featured Image
ฉัตรชัย บุตรพรม ยืนยันว่าเป้าหมายช้างศึกทุกคนชัดเจนมาก คือการเป็นแชมป์ซูซูกิ คัพ 2020

 

ฉัตรชัย บุตรพรม ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ยืนยันว่าเป้าหมายในศึกชิงแชมป์อาเซียน 2020 ครั้งนี้ ทุกคนชัดเจนมาก และจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ได้คือการเป็นแชมป์ซูซูกิ คัพ

 

โดยช้างศึก ออกสตาร์ทศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ด้วยการเอาชนะ ติมอร์ เลสเต 2-0 และเกมที่สองจะต้องพบกับ เมียนมา ที่แพ้สิงคโปร์ มาในเกมแรก ก่อนจะเอาชนะติมอร์ เลสเต เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

 

“การฝึกซ้อมที่ผ่านมาถือว่าดีครับ เราได้ทดลองระบบ และแผนการเล่นต่างๆมากมาย ทุกคนต่างก็ทำได้ดี และมันยากมากที่จะมองว่าใครจะได้เล่นก่อนเล่นหลัง การฝึกซ้อมของพวกเราค่อนข้างเข้มข้นมาก” ฉัตรชัย กล่าวเริ่ม

 

“สำหรับเกมกับเมียนมา พวกเราถือว่าค่อนข้างพร้อม สำหรับเกมแรก เราทำได้ตามเป้า ที่ได้สามคะแนน เกมนี้เราต้องพยายามเล่นตามแผนของเรา”

 

“ก่อนที่จะซ้อมล่าสุด เราได้ดูการเล่นของเมียนมา เรานำมาปรับใช้และฝึกซ้อมในช่วงก่อนที่จะลงสนาม ฝากแฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ เรายังมีเวลาและเป้าหมายของเราก็ชัดเจน คือคว้าแชมป์กลับประเทศไทย” ฉัตรชัย กล่าว

 

สำหรับ โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป ในซูซูกิ คัพ 2020ของทีมชาติไทย เตรียมพบกับ เมียนมา วันที่11 ธันวาคม เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube