fbpx
Home
|
ข่าว

‘ร็อดเจอร์ส’ รับแข้งจิ้งจอกสยามขาดความมั่นใจ

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ รับลูกทีมขาดความมั่นใจทำพ่าย นาโปลี 2-3 ร่วงศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

 

ความเคลื่อนไหวของ ทัพ “ จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้าย หลังพ่ายให้กับ นาโปลี ไปสุดมันส์ 2-3 ทำให้จบแค่อันดับที่ 3 ของกลุ่มต้องไปเล่นในรอบเพลย์ออฟน็อกเอาต์ ของศึกยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีกแทนโดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ แสดงความผิดหวังกับผลงานในเกมรับของลูกทีม พร้อมกล่าวหลังเกมว่า

 

“ผมคิดว่าเราได้เห็นสองด้านของเกมของเรา อย่างแรกเลย เกมรับเราน่าผิดหวังมาก เราไม่จำเป็นต้องยิงสาม หรือสี่ ประตูเพื่อชนะการแข่งขัน มันเป็นเรื่องเบสิคเลย ไล่ตามเก็บบอลจังหวะสอง การสกัดกั้นการเปิดบอลจากริมเส้น การวิ่งไล่อย่างเต็มที่เพื่อป้องกันในเกมรับ”

“เรารู้ดีว่า เรามีความยืดหยุ่นในทีม แต่หากเราไม่มีความมั่นใจ เราไม่แสดงมันออกมาอย่างเต็มที่มันน่าเสียดายมาก เราจะไม่ชนะในเกม โดยเฉพาะในเกมใหญ่หากคุณไม่แสดงมันออกมา”

“โชคไม่ดีสำหรับเรา มันทำให้เราต้องชดใช้สิ่งที่เกิดขึ้น เกมรุกเราดีมาก แต่เกมนี้มีสองด้านเกมรับซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เราไม่ได้ทำได้ใกล้เคียงฟอร์มที่ดีเลย” ผู้จัดการทีมเลสเตอร์ ซิตี้ กล่าว สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของ เลสเตอร์ ซิตี้ มีคิวรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 12 ธันวาคม นี้ เวลา 21.00น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube