fbpx
Home
|
ข่าว

เลสเตอร์ ยิ้มได้ ‘ติเลอม็องส์’ คัมแบ็กบู๊นาโปลี

Featured Image
เบรนแดน ร็อดเจอร์ กุนซือเลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยัน ยูริ ติเลอม็องส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งพร้อมกลับมาลงสนามดวล นาโปลี

 

ความเคลื่อนไหวทัพ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ ก่อนการแข่งขันศึกยูฟ่า ยูโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กับ นาโปลี ทีมดังแห่งศึกกัลโซเซเรีย อา อิตาลี ในค่ำคืนนี้

โดยทาง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ เปิดเผยความพร้อมของทีมหลังได้ ยูริ ติเลอม็องส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งผ่านความฟิตพร้อมลงสนามในการพบกับ นาโปลี

“เรามีทีมงานหลายคนทั้งสต๊าฟ และนักเตะที่ไม่ได้เดินทางมากับทีมด้วย บางคนมีปัญหาเรื่องโควิด-19บางรายก็มีอาการไม่ค่อยดี ดังนั้นเราจึงไม่ต้องการเสี่ยง” ร็อดเจอร์ เริ่มกล่าว

“ยูริ ติเลอม็องส์ เดินทางมากับทีมด้วย เขาซ้อมได้ดีมาก และเขาจะพร้อมสำหรับเกมคืนนี้ ไรอัน เบอร์ทรานด์ ที่หายจากทีมไปหลายสัปดาห์ก็เช่นกัน เขาพร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้”

“การบุกมาเยือนในเกมยุโรปเราต้องให้ความเคารพต่อทีมเจ้าบ้านในการเดินทางมาที่อิตาลี เรามีทีมที่แข็งแกร่ง แต่โชคร้ายที่เราไม่ได้มีทีมที่ฟิตครบทั้งทีม” ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ กล่าว

สำหรับเลสเตอร์ จะลงสนามในเกมยูโรป้า ลีก นัดสุดท้ายของกลุ่ม ซี โดยก่อนบุกเยือนนาโปลี ในเกมนี้เลสเตอร์ มี 8 คะแนนเป็นจ่าฝูงของกลุ่มหากคว้าชัยชนะในเกมนี้ได้ จะการันตีการเข้ารอบด้วยการเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ซี ทันที แต่หากผลการแข่งขันเป็นอย่างอื่น จะต้องลุ้นผลการแข่งขันของ ลีเกีย วอร์ซอ และ สปาร์ตัค มอสโก ด้วย

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube