fbpx
Home
|
ข่าว

ราชประชาปรับทัพตั้ง “โค้ชโดนัท” คุมทีมลุยเลกสอง

Featured Image
ราชประชา ทีมในศึก M-150 แชมเปียนชิพ ประกาศแต่งตั้ง อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ กุนซือหนุ่มวัย 39 ปีคุมทัพเลกสอง

 

ทัพ “ตราชฎา” ราชประชา ทีมในศึก M-150 แชมเปียนชิพ 2021-22 ประกาศแต่งตั้ง “โค้ชโดนัท” อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ กุนซือหนุ่มวัย 39 ปี ดีกรีโปรไลเซนส์ เข้ามารับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันในเลกที่สองที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงเดือน มกราคม 2565

สำหรับ “โค้ชโดนัท” อัคถภรณ์ ชลิตาภรณ์ เคยมีประสบการณ์เป็นโค้ชอะคาเดมี่ และผู้ช่วยโค้ชบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ระหว่างปี 2012-2017 ก่อนจะย้ายไปคุมสโมสรไทยฮอนด้า เอฟซี ในฤดูกาล 2018 และในฤดูกาล 2020-21 คุม สงขลา เอฟซี ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนภาคใต้ และพาทีมเข้ารอบลีก เนชั่นนัล แชมเปียนชิพ ก่อนที่ช่วงเลกแรกของฤดูกาล 2021-22 จะคุมสโมสรนครศรี ยูไนเต็ด ทีมในศึกไทยลีก 3 โซนภาคใต้ และสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการพาต้นสังกัดเป็นจ่าฝูงของโซนด้วยผลงาน แข่ง 12 นัด ชนะ 7 เสมอ 4 แพ้ 1 นัด หลังจบเลกแรก ก่อนจะเข้ามาคุมทัพ “ตราชฎา” ในช่วงเลกที่สองในฤดูกาลดังกล่าว

นอกจากนี้ยังคว้าตัว ธิบดี เอติรัตน์ แนวรับวัย 29 ปี จากสโมสรหนองบัว พิชญ และ ยอดรัก นาเมืองรักษ์ แบ็คซ้าย จากสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด สองทีมในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 เข้ามาเสริมทัพอย่างเป็นทางการ

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube